TIN VẮN THỂ THAO

Thứ Năm, 13/09/2018, 16:01 [GMT+7]
In bài này
.

Boateng từ chối Mourinho

Trung vệ của Bayern Munich cho biết, 2 đội bóng theo đuổi anh quyết liệt ở mùa hè vừa qua là Manchester United và PSG. Tuy nhiên, Boateng thừa nhận rất khó để rời Bayern Munich và đã gọi điện trực tiếp cho Mourinho để nói lời cảm ơn cũng như từ chối chuyển tới Quỷ đỏ.

Người hùng tuyển Nga bị điều tra doping

Ủy ban phòng chống doping thế giới (WADA) cho biết đang tiến hành điều tra về trường hợp tiền vệ cánh Denis Cheryshev. Ủy ban phòng chống doping của Tây Ban Nha sẽ phụ trách trực tiếp trường hợp này, bởi Cheryshev thi đấu ở La Liga suốt thời gian qua. Cheryshev được cho là tiêm các loại hormone tăng trưởng trái phép để nhanh chóng bình phục chấn thương, thi đấu tại World Cup 2018. 

Juventus gia hạn với Khedira tới 2021

Khedira gia nhập Juventus từ năm 2015. Cựu tiền vệ Real đã ghi được 20 bàn sau 80 trận cho Juventus ở Serie A, giúp câu lạc bộ đoạt 3 danh hiệu Scudetto và Coppa Italia.

2 nhà vô địch US Open hội ngộ

Naomi Osaka và Novak Djokovic cùng tới tham dự một chương trình đối thoại trên sóng truyền hình sau khi lên ngôi ở Grand Slam cuối cùng năm 2018. Bộ đôi này cùng bỏ túi số tiền thưởng kỷ lục của US Open năm nay với 3,8 triệu USD mỗi người.

KIM NGÂN

;
.