TP. Vũng Tàu mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Thứ Năm, 18/06/2020, 21:26 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/6, Công an TP. Vũng Tàu đã phát lệnh mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trên địa bàn thành phố trong thời gian trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ TP. Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bên cạnh việc tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, chủ động phát hiện, ngăn chặn hoạt động của các đối tượng chính trị, các đối tượng chống đối, cực đoan... các lực lượng nghiệp vụ Công an từ thành phố đến phường, xã sẽ tập trung lực lượng đẩy mạnh công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm hình sự, nhất là các loại tội phạm trộm cắp; cướp giật tài sản; tội phạm liên quan đến “tín dụng đen”; tội phạm có sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, hung khí gây án; tội phạm xâm hại tình dục trẻ em; tội phạm ma túy...

Lực lượng CSGT-TT cũng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường thường xuyên xảy ra TNGT; ứng trực duy trì điều hòa giao thông tại các tuyến, khu vực trọng điểm, đầu mối giao thông có nguy cơ xảy ra ùn tắc; ngăn chặn không để xảy ra các hiện tượng tụ tập gây rối TTATGT, tổ chức đua xe trái phép.

Nhân dịp này, Công an TP. Vũng Tàu đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho 6 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt ra quân bảo đảm ANTT dịp lễ 30/4 và 1/5.

AN BÌNH

;
.