THỊ TRƯỜNG - DỊCH VỤ:

Chăn drap, gối, nệm nhiều khuyến mại

Thứ Tư, 30/01/2019, 16:10 [GMT+7]
In bài này
.

Theo ghi nhận của phóng viên, thị trường chăn, drap, gối, nệm phục vụ mùa Tết năm nay đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất liệu cũng như giá bán với các thương hiệu như: Kim Đan, Vạn Thành, Hera, Liên Á, Thắng Lợi, Everon, Hanvico, Sông Hồng… 

Khách chọn mua gối tại cửa hàng Hanvico (Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu).
Khách chọn mua gối tại cửa hàng Hanvico (Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu).

Nhìn chung, thị trường Tết năm nay có nhiều sản phẩm mới ra mắt, giá bán vẫn không tăng mà còn giảm so với ngày thường. Chẳng hạn, các loại chăn có giá từ 600 ngàn đồng đến 2,5 triệu đồng/chiếc; áo gối giá từ 60 ngàn đồng đến 200 ngàn đồng/cái. Các loại nệm có giá thấp nhất là vài trăm ngàn đồng đến các loại nệm cao cấp trên 10 triệu đồng/cái. 

Các sản phẩm chăn, drap, gối được may chủ yếu bằng chất liệu cotton, vải sợi… có đặc tính nhẹ, mềm mại, thoáng mát được nhiều khách chọn mua. Đặc biệt, những tông màu nóng ấm, tạo cảm giác ấm áp, kết hợp với kiểu dáng sang trọng là những sản phẩm “hot” của mùa Tết năm nay. 

Hầu hết các đại lý chăn drap, gối, nệm đều có chương trình khuyến mại giảm 10-50% để kích cầu tiêu dùng dịp Tết. Các đại lý dự báo, trong khoảng 10 ngày trước Tết Nguyên đán, doanh số bán hàng tăng khoảng 70% so với ngày thường.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.