.

BIDV có phòng giao dịch ở Long Sơn

Cập nhật: 19:46, 16/07/2018 (GMT+7)

Ngày 16-7, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức khai trương Phòng giao dịch BIDV Long Sơn (thôn 10, đường 28/4, xã  Long Sơn. TP. Vũng Tàu).  

Cắt băng khai trương phòng giao dịch BIDV Long Sơn.
Cắt băng khai trương phòng giao dịch BIDV Long Sơn.

Phòng giao dịch BIDV Long Sơn thực hiện các dịch vụ: Huy động vốn bằng đồng Việt Nam và ngoại tệ, cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, thanh toán trong nước và quốc tế, thu đổi ngoại tệ, kiều hối, phát hành thẻ và các dịch vụ ngân hàng tiện ích khác.

Theo bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh BR-VT, hiện nay giao dịch các dịch vụ ngân hàng hiện đại trên địa bàn Long Sơn còn ít. Tuy nhiên, theo dự báo, trong thời gian tới, nhu cầu giao dịch của người dân và DN sẽ tăng, nhất là khi dự án hóa dầu Long Sơn đi vào hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu này, BIDV đã khai trương phòng giao dịch tại đây.

Trong ngày đầu khai trương, đã có 71 giao dịch thành công được thực hiện tại Phòng giao dịch BIDV Long Sơn với số tiền 3,6 tỷ đồng (bao gồm tiền gửi tiết kiệm và chuyển tiền). Phòng giao dịch BIDV Long Sơn cũng đã làm thủ tục cho 3 DN vay với số tiền 2,2 tỷ đồng.

Khách hàng giao dịch tại BIDV Long Sơn.
Khách hàng giao dịch tại BIDV Long Sơn.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

.
.
.