.

Rực rỡ cờ hoa trên tuyến đường nông thôn Long Mỹ

Cập nhật: 15:54, 23/08/2024 (GMT+7)

Những ngày cuối tháng 8, các tuyến đường nông thôn trên địa bàn xã Long Mỹ (huyện Đất Đỏ) trở nên rực rỡ khi được điểm tô thêm bởi sắc vàng hoa hoàng yến giữa những tuyến cờ đỏ sao vàng tung bay. 

Tuyến đường cờ hoa rực rỡ thu hút các bạn trẻ dừng chân chụp hình lưu niệm.
Tuyến đường cờ hoa rực rỡ thu hút các bạn trẻ dừng chân chụp hình lưu niệm.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Mỹ cho biết, các tuyến đường hoa hoàng yến trên địa bàn xã Long Mỹ được trồng từ năm 2017 đến nay, với số lượng khoảng 4.000 cây. Hiện cây đã phát triển đều, cho hoa, tô điểm những con đường nông thôn ngày càng xanh-sạch-đẹp.

Đặc biệt, 200m tuyến đường hoa của ấp Mỹ Hòa (xã Long Mỹ) rực rỡ hơn bởi 195 trụ cờ kiểu mẫu treo cờ Tổ quốc được Chi bộ ấp Mỹ Hòa vận động đảng viên xây dựng.

Tuyến đường sắc màu tại ấp Mỹ Hòa (xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ).
Tuyến đường sắc màu tại ấp Mỹ Hòa (xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ).

Sắc vàng hoa hoàng yến, đường cờ Tổ quốc tung bay trong gió thu hút ánh nhìn của người đi đường. Nhiều người dân trong và ngoài huyện đã dừng xe để cùng nhau ngắm nhìn, chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Chị Nguyễn Hải Yến (TP.Vũng Tàu) cùng nhóm bạn chụp ảnh lưu giữ những hình ảnh đẹp trên tuyến đường sắc màu này bày tỏ: “Trong những ngày kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8) và Quốc khánh (2/9), những hình ảnh tuyến cờ đỏ sao vàng tung bay giữa màu hoa hoàng yến vàng rực khơi dậy tình yêu quê hương, niềm tự hào của dân tộc”…

AN NHIÊN

(Ảnh do Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đất Đỏ cung cấp)

 
 
.
.
.