.

Nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý, giáo viên

Cập nhật: 16:45, 16/08/2024 (GMT+7)

Trong 3 ngày (từ 15 đến 17/8), tại Trường MN Trúc Xanh (TP.Vũng Tàu), Sở GD-ĐT tổ chức tập huấn “Hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý và GV MN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục năm học 2024-2025”.

Cán bộ quản lý, GV được tập huấn 5 chuyên đề, gồm: Hướng dẫn về giáo dục STEM/STEAM trong giáo dục MN; Xây dựng môi trường giáo dục phát huy tính tích cực cho trẻ MN; Một số ứng dụng công nghệ trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ MN; Hướng dẫn tổ chức hoạt động khám phá khoa học qua thực hành, trải nghiệm cho trẻ MN; Hướng dẫn tích hợp nội dung quyền con người trong chương trình giáo dục mẫu giáo.

Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ, GV trao đổi, chia sẻ về những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ quản lý, giảng dạy và được lãnh đạo Phòng Giáo dục MNTH (Sở GD-ĐT) cùng các báo cáo viên giải đáp.

Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị nghiên cứu, triển khai, hướng dẫn nội dung đã được tập huấn cho toàn bộ đội ngũ, sao cho phù hợp với tình hình thực tế. Đồng thời, vận dụng hiệu quả để nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục MN.

KHÁNH CHI

 
.
.
.