.

Công đoàn ngành GD-ĐT: Rộn rã Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024

Cập nhật: 09:10, 15/01/2024 (GMT+7)

Tối 14/1, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024”. 

Ông Lê Văn Hoà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024” do Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm của công đoàn ngành trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên. 

Bà Nguyễn Minh Thu Thuỷ, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh trao quà cho các công đoàn viên.
Bà Nguyễn Minh Thu Thuỷ, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh trao quà cho các công đoàn viên
Tiết mục dự thi
Tiết mục dự thi "Vũ điệu mùa xuân năm 2024".

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như thi văn nghệ Vũ điệu mùa xuân, thi các trò chơi dân gian, bốc thăm may mắn, giao lưu ẩm thực…

Ban Tổ chức chương trình trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì, 7 giải Ba và 21 giải Khuyến khích cho các đơn vị tích cực tham gia các hoạt động của chương trình.

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh còn trao 10 phần quà cho các em HS nghèo, trao 150 suất quà cho nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tặng biểu trưng tri ân các đơn vị tài trợ chương trình.
Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tặng biểu trưng tri ân các đơn vị tài trợ chương trình.

Chương trình được sự đồng hành của Công đoàn Trường ĐH Cần Thơ, Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trường học viện Anh quốc UKA Bà Rịa, Công ty CP SX-TM-DV Trí Hải, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bà Rịa, Công ty CP Vina Nutifood, Công ty TNHH Hương Nguyễn Life Coach, Công ty CP Nasaco, FPT Shop.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

.
.
.