.

TP.Vũng Tàu: Hơn 500 thiếu nhi tham gia phiên chợ kế hoạch nhỏ

Cập nhật: 21:47, 13/01/2024 (GMT+7)

Chiều tối 13/1, Hội đồng Đội TP.Vũng Tàu tổ chức phiên chợ “Kế hoạch nhỏ” mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024 và kỷ niệm 65 năm phong trào kế hoạch nhỏ. Hơn 500 thiếu nhi đến từ Liên Đội các trường trên địa bàn thành phố đã tham gia.

Tại phiên chợ, các Liên Đội nhận heo đất từ Ban tổ chức và dành thời gian trang trí những họa tiết ngộ nghĩnh, vui tươi lên heo đất; trưng bày và bán các sản phẩm móc khoá chủ đề Đội viên măng non nhằm gây quỹ thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” năm học 2023-2024 trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi dân gian như: nặn tò he, bịt mắt đập heo…

Thiếu nhi đến từ các Liên Đội tham gia vẽ các hoạ tiết ngộ nghĩnh, vui tươi lên heo đất để bán gây quỹ tặng quà cho học sinh khó khăn.
Thiếu nhi đến từ các Liên Đội tham gia vẽ các họa tiết ngộ nghĩnh, vui tươi lên heo đất để bán gây quỹ tặng quà cho học sinh khó khăn

Mỗi chiếc móc khoá được bán với giá 15 ngàn đồng, heo đất sau khi trang trí xong bán giá 50 ngàn đồng/con, phiên chợ thu về nguồn quỹ hơn 20 triệu đồng.

Thiếu nhi, phụ huynh chung tay mua ủng hộ móc khoá từ các gian hàng tại phiên chợ.
Thiếu nhi, phụ huynh chung tay ủng hộ móc khoá từ các gian hàng tại phiên chợ

Tối cùng ngày, Hội đồng Đội TP.Vũng Tàu tổ chức chức Lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào Kế hoạch nhỏ giai đoạn 2019-2023 và chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Trong chương trình, các đại biểu cùng nhau ôn lại hành trình 65 năm phong trào kế hoạch nhỏ và những việc làm nhỏ, ý nghĩa to mà các em thiếu nhi đã thực hiện được. Thiếu nhi, phụ huynh và người dân còn được thưởng thức những tiết mục múa, hát, nhảy đến từ thiếu nhi các Liên Đội có chủ đề về mùa Xuân, Tết, ca ngợi quê hương, đất nước.

Anh Đồng Thanh Tùng, Phó Bí thư Thành Đoàn Vũng Tàu trao Giấy khen cho các tập thể có nhiều đóng góp trong phong trào Kế hoạch nhỏ giai đoạn 2019-2023.
Anh Đồng Thanh Tùng, Phó Bí thư Thành Đoàn Vũng Tàu trao Giấy khen cho các tập thể có nhiều đóng góp trong phong trào Kế hoạch nhỏ giai đoạn 2019-2023.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

 

.
.
.