.

Cảnh sát biển với đồng bào, dân tộc, tôn giáo

Cập nhật: 16:44, 18/11/2023 (GMT+7)

Ngày 18/11, Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tôi phạm (PCTP) ma tuý số 3, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam phối hợp cùng UBND phường 11 tổ chức chương trình công tác dân vận “Cảnh sát biển với đồng bào, dân tộc, tôn giáo”.

Cán bộ, chiến sĩ Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 cùng đại diện chính quyền địa phương thăm hỏi, tặng quà gia đình hộ giáo dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 11.
Cán bộ, chiến sĩ Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 cùng đại diện chính quyền địa phương thăm hỏi, tặng quà gia đình hộ giáo dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 11

Tại chương trình, cán bộ, chiến sĩ Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3, lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu, lãnh đạo phường 11 cùng đại diện nhà hảo tâm - Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Phước Thành và hai hộ giáo dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phối hợp cùng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP. Hồ Chí Minh) khám, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí và tặng quà (với kinh phí hơn 40 triệu đồng) đến với 100 người thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường 11.

Y, bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP. Hồ Chí Minh) khám, tư vấn sức khoẻ cho người thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường 11.
Y, bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP. Hồ Chí Minh) khám, tư vấn sức khoẻ cho người thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường 11

Cũng trong chương trình, cán bộ, chiến sĩ Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 đã tổ chức tuyên truyền Luật Cảnh sát biển và pháp luật phòng chống ma tuý đến với đông đảo cán bộ, đảng viên, CCVC, người dân, các tầng lớp thanh thiếu niên, HS trên địa bàn phường 11; hướng dẫn người dân cách nhận biết các loại ma túy và các thủ đoạn của tội phạm. 

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu và Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 trao tặng xe đạp cho các HS có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu và Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 trao tặng xe đạp cho các HS có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Cảnh sát biển với đồng bào dân tộc, tôn giáo” là một trong những chương trình quan trọng trong công tác dân vận của Cảnh sát biển Việt Nam đã được các đơn vị trong toàn lực lượng thực hiện nhiều năm qua, trong đó có Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3.

Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Đoàn Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma tuý số 3 cùng chính quyền địa phương, nhà hảo tâm đã trao tặng 5 chiếc xe đạp (trị giá 2,5 triệu đồng/chiếc) cho các HS có hoàn cảnh khó khăn; tặng 100 suất quà (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cùng các lá cờ Tổ quốc cho các gia đình chính sách, gia đình dân tộc, tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn, HS nghèo hiếu học; tặng học bổng đỡ đầu cho một HS lớp 7 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến khi 18 tuổi (với trị giá học bổng 9 triệu đồng/ năm).

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

.
.
.