.

Vũng Tàu bố trí 25 bãi giữ xe ứng dụng QR dịp lễ 2/9

Cập nhật: 15:12, 30/08/2023 (GMT+7)

Phòng Quản lý đô thị TP.Vũng Tàu vừa có thông báo gửi HĐND, UBND thành phố và các phường, xã về việc “Cung cấp thông tin các bãi đậu xe gửi các chủ nhà hàng, khách sạn, đề nghị hướng dẫn khách đưa xe về bãi, đậu đỗ xe đúng nơi quy định”.

QR code các bãi đậu xe trên địa bàn TP. Vũng Tàu.
QR code các bãi đậu xe trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Theo đó, thông tin 25 bãi đậu xe trên địa bàn TP.Vũng Tàu đã được cập nhật và gắn mã QR code đính kèm để người dân, du khách dễ dàng tìm kiếm bãi đậu xe dịp lễ 2/9. Link và mã QR vị trí các bãi đậu xe trên địa bàn thành phố: https://goo.gl/maps/cXD4bDsAjZS1xMCs5

Với QR code do TP. Vũng Tàu cung cấp, người dân, du khách dễ dàng tìm kiếm các vị trí có bố trí bãi đậu xe.
Với QR code do TP.Vũng Tàu cung cấp, người dân, du khách dễ dàng tìm kiếm trên google maps các vị trí bãi đậu xe.

Dịp lễ 2/9 năm nay, dự báo sẽ có lượng lớn khách du lịch và phương tiện cá nhân sẽ đổ về TP.Vũng Tàu. Do vậy, việc thành phố bố trí sẵn sàng các bãi đậu xe là động thái tích cực nhằm bảo đảm phục vụ du khách tốt nhất và ổn định trật tự đô thị.

Cũng trong dịp lễ 2/9 này, TP.Vũng Tàu sẽ tổ chức lễ hội bia “Vũng Tàu BeerFest” năm 2023 và đêm nhạc EDM từ đêm 2/9 đến sáng 3/9 tại Bãi Sau. Với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng bia Saigon”, lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động theo 2 hợp phần chính, gồm: khám phá ẩm thực và văn hóa uống bia từ các quốc gia đặc trưng; trình diễn âm nhạc.

Phối cảnh minh họa gian hàng ẩm thực Đức tại lễ hội.
Phối cảnh minh họa gian hàng ẩm thực Đức tại lễ hội bia.

Với lễ hội này, Vũng Tàu dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 150 ngàn lượt khách. Để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, UBND TP.Vũng Tàu cũng đã lên phương án phân luồng giao thông để đón du khách đến với lễ hội.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

.
.
.