.

LSP tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 19:15, 23/08/2023 (GMT+7)

Chiều 23/8, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP), Công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC) (doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất hóa chất tích hợp tại Đông Nam Á) đã tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh. Đây là năm thứ 6 liên tiếp LSP đồng hành với Quỹ Khuyến học của tỉnh, với tổng số tiền tài trợ 6 tỷ đồng.

Ông Soros Khlongchoengsan, Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Nhân sự của LSP khẳng định sự hợp tác giữa LSP và Hội Khuyến học tỉnh sẽ góp phần quan trọng trong việc tại ra cơ hội, đưa thanh thiếu niên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến một tương lai tốt đẹp hơn, trở thành lực lượng lao động có năng lực, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh và của đất nước trong tương lai.
Ông Soros Khlongchoengsan, Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Nhân sự của LSP khẳng định sự hợp tác giữa LSP và Hội Khuyến học tỉnh sẽ góp phần quan trọng trong việc tạo ra cơ hội, đưa thanh thiếu niên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Ông Soros Khlongchoengsan, Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Nhân sự của LSP, khẳng định: “LSP cam kết thực hiện hoạt động kinh doanh theo định hướng phát triển bền vững. Từ khi bắt đầu xây dựng vào năm 2018, LSP luôn đồng hành cùng với các cơ quan địa phương tổ chức các chương trình nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên”. Theo ông Soros Khlongchoengsan, sự hợp tác giữa LSP và Hội Khuyến học tỉnh sẽ góp phần quan trọng trong việc tạo ra cơ hội, đưa thanh thiếu niên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến một tương lai tốt đẹp hơn, trở thành lực lượng lao động có năng lực, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh và của đất nước trong tương lai.

Công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn (LSP) tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học của tỉnh.
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học của tỉnh.

Tại lễ tiếp nhận tài trợ, ông Lương Đức Đích, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh gửi lời tri ân tới LSP đã đồng hành, đóng góp cho sự nghiệp khuyến học của tỉnh. “Đây là một hoạt động, nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến HS, SV có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học trên địa bàn tỉnh”, ông Đích nhấn mạnh.

Ông Lương Đức Đích, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh gửi lời tri ân tới LSP vì đã đồng hành với sự nghiệp khuyến học của tỉnh.
Ông Lương Đức Đích, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh gửi lời tri ân tới LSP vì đã đồng hành với sự nghiệp khuyến học của tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội khuyến học tỉnh đã vận động được tổng số tiền hơn 19,7 tỷ đồng; cấp phát học bổng trị giá gần 12 tỷ đồng. Tỉnh hội đã trao quà cho 66 HS trong đội tuyển HS giỏi Quốc gia của tỉnh và trao thưởng cho 30 em đạt giải với số tiền 60 triệu đồng; phối hợp với Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn trao “Học bổng LSP-bậc ĐH” năm 2023 cho 4 SV xã Long Sơn với số tiền 68 triệu đồng; cấp học bổng đột xuất cho một số HS, SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 16 triệu đồng.

Hội Khuyến học tỉnh tặng hoa, quà và thư cảm ơn đại diện LSP.
Hội Khuyến học tỉnh tặng hoa, quà và thư cảm ơn đại diện LSP.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

.
.
.