Tặng 95 phần quà cho học sinh Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh

Thứ Sáu, 26/05/2023, 15:09 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 26/5, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023.

Ông Mai Hữu Nghĩa, Hiệu trưởng Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh cho biết: Năm học 2022 - 2023, trường có 29 lớp với 268 học sinh. Thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ vững nề nếp, kỷ cương trường học, bảo đảm chất lượng giáo dục các môn học và phong trào thi đua của ngành đề ra.

Thầy Mai Hữu Nghĩa, Hiệu Trưởng Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh tặng quà và giấy khen thưởng cho đại diện tập thể lớp học.
Ông Mai Hữu Nghĩa, Hiệu Trưởng Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh tặng quà và giấy khen cho đại diện tập thể lớp học.

Nhà trường đã sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, sách giáo khoa, tài liệu tham khảo và trang thiết bị dạy học hữu hiệu, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ của trường. Hoạt động chuyên môn nuôi dạy trẻ khuyết tật của trường nề nếp, hiệu quả. Năm học vừa qua, 10 sáng kiến có chất lượng cao của giáo viên được Hội đồng khoa học Sở GD-ĐT công nhận sáng kiến cấp cơ sở. 10 cán bộ, giáo viên được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Học sinh của trường được quan tâm giáo dục toàn diện. Ngoài việc truyền thụ kiến thức văn hóa, học sinh được tăng cường giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng hòa nhập cộng đồng. Hầu hết học sinh có sự tiến bộ rõ rệt. Cuối năm học, có 6/6 học sinh lớp 9 được xét công nhận tốt nghiệp THCS.

Lãnh đạo Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh trao giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời cho 6 học sinh của trường.
Ban giám hiệu Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh trao giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời cho 6 học sinh của trường.

Tại lễ tổng kết, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh đã khen thưởng 6 tập thể lớp và 90 học sinh, trong đó có 49 học sinh tiêu biểu.

Ông Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở GT-VT tặng quà động viên tinh thần các học sinh.
Ông Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở GT-VT tặng quà động viên tinh thần các em học sinh.

Dịp này, Chi bộ Văn phòng Sở GT-VT đã tặng 90 phần quà (gồm vở và tiền mặt), tổng giá trị 9 triệu đồng. Một lãnh đạo Sở GT-VT tặng 5 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

           Tin, ảnh: THI PHONG

.

 

;
.