Bế mạc lớp tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước trẻ em

Thứ Sáu, 26/05/2023, 14:50 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 26/5, tại huyện Long Điền, Sở VH-TT tổ chức bế mạc và trao giấy chứng nhận cho 70 học viên hoàn thành lớp tập huấn phòng, chống đuối nước cho trẻ em.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Trong 4 ngày (từ 22 đến 25/5), các học viên đã được các giảng viên truyền đạt kiến thức và vượt qua các bài kiểm tra, đánh giá tại hồ bơi về các nội dung như: Các vấn đề cơ bản của Luật bơi, lặn, hệ thống thi đấu; quản lý và giám sát vận hành hồ bơi; đuối nước và các biện pháp phòng ngừa; bảo đảm vệ sinh, phòng ngừa chấn thương và tai nạn đuối nước khi dạy bơi; hô hấp nhân tạo và sơ cấp cứu người đuối nước; thực hành bơi cứu đuối và kỹ năng thoát hiểm khi gặp tình huống xấu dưới nước.

ThS. Võ Văn Dũng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thể thao dưới nước tỉnh Bình Dương, giảng viên của khóa tập huấn trao giấy Chứng nhận cho các học viên.
ThS. Võ Văn Dũng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thể thao dưới nước tỉnh Bình Dương, giảng viên của khóa tập huấn trao giấy Chứng nhận cho học viên.

Theo đánh giá của ban tổ chức lớp, các học viên tham dự khóa học nghiêm túc, chương trình học phù hợp, qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm và kỹ năng phòng, chống đuối nước cho công chức, viên chức, cộng tác viên, hướng dẫn viên, nhân viên cứu hộ, giáo viên trên địa bàn tỉnh, góp phần giảm thiểu tối đa tai nạn có thể xảy ra, nhất là với trẻ em.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

 

;
.