.

Sôi nổi hội thi Thủ lĩnh sinh viên

Cập nhật: 19:03, 05/02/2023 (GMT+7)

Trong 2 ngày (4 và 5/2) đã diễn ra vòng 2 Hội thi Thủ lĩnh sinh viên lần thứ V năm 2022 với chủ đề “Những dấu chân tình nguyện” do Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức.

Nhóm thí sinh tổ chức trò chơi xếp tháp cho HS Trường THCS Lê Quang Cường (TP.Bà Rịa).
Nhóm thí sinh tổ chức trò chơi xếp tháp cho HS Trường THCS Lê Quang Cường (TP.Bà Rịa).

Trải qua vòng 1 với sự tham gia của 454 thí sinh đến từ các Trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh, 16 thí sinh có số điểm cao nhất đã lọt vào vòng 2 hội thi.

Ở vòng 2, các thí sinh được chia thành 4 nhóm thực hiện các nội dung: Tổ chức chương trình bữa cơm cùng ăn và trò chuyện với Mẹ Việt Nam Anh hùng La Thị Biên (xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức); dạy kỹ năng sống, tổ chức sân chơi đoàn kết, nâng cao tinh thần làm việc nhóm cho hơn 100 HS Trường THCS Lê Quang Định (TP. Bà Rịa); vẽ tranh bích họa với chủ đề “Nói không với rác thải nhựa” năm 2023 tại Trường MN Hoa Sen (xã Phước Hưng, huyện Long Điền); tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Ước mơ của em” năm 2023 tại Trường TH Phước Hải 3 (huyện Đất Đỏ).

Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 nhóm hoàn thành xuất sắc các hoạt động của hội thi để tham gia vòng chung kết và trao giải. Vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 8/2 tại Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương (huyện Long Điền).

Tin, ảnh: MAI NGỌC

.
.
.