Nói chuyện chuyên đề nhóm cha mẹ cho hội viên phụ nữ

Thứ Tư, 28/09/2022, 19:48 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 28/9, Hội LHPN tỉnh tổ chức nói chuyện chuyên đề nhóm cha mẹ năm 2022. 30 hội viên phụ nữ khuyết tật trong nhóm phụ nữ tự lực tại TT.Đất Đỏ (huyện Đất Đỏ) đã tham dự.

Tại buổi nói chuyện, hội viên được nghe báo cáo viên Hội LHPN tỉnh cung cấp kiến thức cơ bản về các chuyên đề: vai trò, nhiệm vụ của Hội LHPN trong hỗ trợ hội viên khuyết tật; chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em; một số kỹ năng cơ bản về hòa giải mâu thuẫn trong gia đình; kỹ năng tuyên truyền phổ biến pháp luật về công tác gia đình, phòng chống bạo lực gia đình; kỹ năng tuyên tuyền miệng; hướng dẫn thực hành kỹ năng tuyên truyền công tác Hội; các chính sách pháp luật về sức khỏe, sinh sản. Đồng thời tuyên truyền về kỹ năng, kiến thức và cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình…

Chương trình được Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN các địa phương thực hiện từ ngày 28/9 đến 3/10, tập trung vào các đối tượng phụ nữ khuyết tật trong nhóm phụ nữ tự lực, phụ nữ dân tộc và phụ nữ có con từ sơ sinh đến 16 tuổi.

MAI NGỌC

;
.