HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH THIẾU NHI HUYỆN CHÂU ĐỨC

13 đơn vị tham gia

Thứ Năm, 30/06/2022, 18:36 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 30/6, Trung tâm VHTT-TT huyện Châu Đức phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách thiếu nhi năm 2022 với chủ đề “Tri thức - Khát vọng phát triển”.

Hội thi diễn ra với sự tham gia của 13 đơn vị, trường học thuộc các trường MN, TH, THCS trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị tham gia với các nội dung gồm: giới thiệu đội tuyển và kể chuyện theo sách. Các câu chuyện được kể tại hội thi xoay quanh các nội dung về hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tình cảm gia đình, ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè; những câu chuyện cổ tích, gương hiếu thảo, hiếu học… 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cấp MN cho Trường MN Phượng Hồng (xã Bình Giã) với câu chuyện Gà con đi học, cấp TH cho Trường TH Nghĩa Thành (xã Nghĩa Thành) với câu chuyện Cái sọt và lòng hiếu thảo, ở cấp THCS các câu chuyện dự thi không đủ điểm theo quy định để đạt giải Nhất nên Ban tổ chức trao giải Nhì cho đơn vị xã Bàu Chinh với câu chuyện Bác Hồ đến thăm người nghèo.  

HOÀI TÚ - THÁI BÌNH

 

;
.