Thăm, tặng quà 17 hộ dân tại các khu tái định cư

Thứ Năm, 30/06/2022, 14:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/6, Đoàn khảo sát của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng Đoàn đã khảo sát nắm tình hình nhân dân tại các khu tái định cư trên địa bàn huyện Long Điền, Đất Đỏ.

Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Lan, khu tái định cư 21ha, huyện Đất Đỏ.
Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Lan, khu tái định cư 21ha, huyện Đất Đỏ.

Đoàn đã khảo sát, nằm tình hình một số hộ dân tại các khu tái định cư, gồm: Bàu Bèo, 21ha (huyện Đất Đỏ); Bắc Nam, Cây Quéo (huyện Long Điền). Đây là những khu tái định cư dành cho người dân thuộc diện thu hồi, giải tỏa để thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Tại những nơi đến, Đoàn đã nắm tình hình đời sống người dân sau khi chuyển đến nơi ở mới, công tác hỗ trợ sinh kế cho người dân sau khi di dời, tái định cư; khảo sát thu nhập, đời sống người dân tại các khu tái định cư, nhất là người lớn tuổi, không đủ điều kiện làm việc tại các nhà máy, hộ gia đình; nắm bắt những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị của người dân về công tác tái định cư.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng 17 phần quà, trị giá 500.000 đồng/phần, gồm quà, tiền mặt tới các hộ dân khó khăn.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.