.

Thêm Trung tâm Y tế huyện Đất Đỏ điều trị COVID-19

Cập nhật: 21:28, 15/07/2021 (GMT+7)

Ngày 14/7, Sở Y tế đã ban hành Quyết định số 652/QĐ-SYT giao nhiệm vụ cho Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Đất Đỏ tiếp nhận và điều trị bệnh nhân COVID-19 kể từ ngày 15/7.

Theo đó, TTYT huyện Đất Đỏ thực hiện tiếp nhận, cách ly, cấp cứu, khám chữa bệnh cho các trường hợp xác định, nghi ngờ mắc bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh theo các văn bản chỉ đạo và hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh. Bên cạnh đó, Trung tâm thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo chỉ đạo của BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh và Sở Y tế.

Trong thời gian TTYT huyện Đất Đỏ thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và điều trị bệnh COVID-19, các hoạt động khám chữa bệnh ngoại trú chuyển về cơ sở Trạm Y tế thị trấn Phước Hải (đường Phạm Ngọc Thạch, khu phố Hải Sơn, TT. Phước Hải, huyện Đất Đỏ). TTYT huyện Đất Đỏ tạm ngưng hoạt động điều trị nội trú cho bệnh nhân không phải bệnh COVID-19. Các bệnh nhân có chỉ định điều trị nội trú (không phải bệnh COVID-19) được hướng dẫn sang các TTYT tuyến huyện khác hoặc bệnh viện tuyến tỉnh để điều trị.

NHÃ UYÊN

.
.
.