.

Trao quà cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 19:27, 28/03/2021 (GMT+7)

* KĐN tặng quà cho Trung tâm Nhân đạo Bồng Lai

Sáng 28/3, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Đức phối hợp với Nhóm thiện nguyện Phúc Duyên (xã Cù Bị) tổ chức trao 80 phần quà cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Mỗi phần quà trị giá hơn 300.000 đồng gồm: gạo, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm… Tổng giá trị quà tặng khoảng 25 triệu đồng do Nhóm thiện nguyện Phúc Duyên vận động gia đình bà Trần Thị Tuyền (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức) và chị Lê Trần Tường Vy (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) ủng hộ trao tặng.

* Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN), ngày 28/3, Công đoàn Công ty và Phân xưởng Vận hành (PXVH) đã đến thăm hỏi và trao quà tại Trung tâm Nhân đạo Bồng Lai  (thôn Phước Tấn, xã Tân Hòa, TX. Phú Mỹ).

Theo đó, KĐN đã gửi đến các em nhỏ những phần quà là những nhu yếu phẩm như: bột giặt, dầu gội, khăn lau mặt, bánh kẹo, kem đánh răng, viết, tập sách,... với tổng giá trị hơn 18 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị to lớn về mặt tinh thần, thể hiện sự đồng cảm sâu sắc của các cấp lãnh đạo và CBCNV KĐN với hoàn cảnh của các em nơi đây.

Trung tâm nhân đạo Bồng Lai được thành lập từ năm 1992, hiện đang là mái ấm cưu mang, giúp đỡ hơn 90 em mồ côi hoặc gia đình bỏ rơi từ nhỏ.

THÁI BÌNH - NHẬT MINH

.
.
.