.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho hộ nghèo

Cập nhật: 19:25, 28/03/2021 (GMT+7)

Ngày 28/3, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Bệnh viện Bà Rịa tổ chức đoàn đến nhà khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc. Các trường hợp trên gồm: ông Nguyễn Văn Đức (thị trấn Phước Bửu), em Nguyễn Văn Hoàng Vân (xã Bông Trang), ông Trần Văn Thanh (xã Bưng Riềng), chị Hoàng Thị Minh (xã Hòa Hiệp) và bà Văn Thị Miên (xã Hòa Bình). Đây là những trường hợp đã được đăng bài viết kêu gọi ủng hộ trong chuyên mục “Kết nối yêu thương” trên Báo Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bác sĩ bệnh viện Bà Rịa thăm khám cho bà Văn Thị Miên (xã Hòa Bình,  huyện Xuyên Mộc).
Bác sĩ bệnh viện Bà Rịa thăm khám cho bà Văn Thị Miên (xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc).

Các bác sĩ Bệnh viên Bà Rịa đã khám bệnh, tư vấn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện thể dục, kê đơn và phát thuốc bổ, thuốc điều trị, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hô hấp, huyết áp, mắt, tai, mũi, họng, xương khớp... cho từng người trong gia đình.

Bác sĩ bệnh viện Bà Rịa thăm khám cho chị Hoàng Thị Minh (xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc).
Bác sĩ bệnh viện Bà Rịa thăm khám cho chị Hoàng Thị Minh (xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc).

Đây là lần thứ 5, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Bệnh viên Lê Lợi, Bệnh viện Bà Rịa và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức đoàn đến tận nhà khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, gần 30 trường hợp đã được tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

.
.
.