.

Hội thi tuyên truyền nghị quyết Đại hội Hội Nông dân

Cập nhật: 20:20, 19/07/2019 (GMT+7)

Ngày 19/7, Hội Nông dân huyện Châu Đức tổ chức hội thi tuyên truyền nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2018-2023 và tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới.

Ông Nguyễn Ngọc Linh (đứng giữa), Chủ tịch Hội Nông dân huyện Châu Đức trao giải Nhất hội thi cho đội xã Suối Rao.
Ông Nguyễn Ngọc Linh (đứng giữa), Chủ tịch Hội Nông dân huyện Châu Đức trao giải Nhất hội thi cho đội xã Suối Rao.

Tham gia hội thi có 16 đội, với 160 thành viên đến từ các Chi hội nông dân trên địa bàn huyện. Các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Giới thiệu về địa phương, hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới thông qua hình thức hát, múa, hò vè; Bốc thăm trả lời câu hỏi xoay quanh các nội dung về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, văn bản của Hội có liên quan đến Nông nghiệp - Nông dân - Nông thôn, kết quả xây dựng nông thôn mới tại địa phương…; Mỗi đội trình bày 1 tiểu phẩm nói về vài trò của Hội Nông dân trong tham gia xây dựng nông thôn mới.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Suối Rao; giải Nhì cho đội thị trấn Ngãi Giao; giải Ba cho các đội xã Láng Lớn, Bình Ba và Bình Trung. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao dẫn chương trình xuất sắc nhất cho đội Bình Ba và giải phong trào cho các đội Kim Long, Xuân Sơn, Đá Bạc và Sơn Bình.

ĐINH HÙNG

 

.
.
.