.

Vận động 4,4 tỷ đồng cho Quỹ "Vì người nghèo"

Cập nhật: 18:10, 09/04/2019 (GMT+7)

Ngày 9-4, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban công tác Mặt trận quý I và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm quý II-2019. 

Theo báo cáo của UBMTTQVN tỉnh, trong quý I-2019, MTTQ các cấp đã phối hợp với các tổ chức thành viên thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn cũng như tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc. Trong công tác chăm lo cho đối tượng chính sách và người nghèo, từ đầu năm 2019 đến nay, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh đã vận động được 4,4 tỷ đồng.

Trong quý II-2019, MTTQ các cấp chú trọng tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ cấp huyện; tiếp tục thực hiện và nâng cao nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

NHÂN ĐOÀN

 
.
.
.