.

Mít tinh hưởng ứng "Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2018"

Cập nhật: 14:40, 25/06/2018 (GMT+7)

Sáng 25-6, tại huyện Châu Đức, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh phối hợp với Phòng LĐTBXH huyện Châu Đức tổ chức lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2018 với chủ đề “Hãy bảo vệ trẻ em trước hiểm họa ma túy”; kỷ niệm Ngày quốc tế phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26-6. Hơn 100 đoàn viên, thanh niên, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, người dân địa phương đã tham dự lễ mít tinh.

Tại lễ mít tinh, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Chi cục phó Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh, đã thông tin, tuyên truyền về tác hại của ma túy đối với bản thân người nghiện, hệ lụy với gia đình và xã hội; tình hình nghiện ma túy hiện nay trên thế giới, tại Việt Nam và tỉnh BR-VT; công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Sau lễ mít tinh, các đại biểu đã tham gia diễu hành bằng xe máy qua các tuyến đường chính của huyện với những biểu ngữ tuyên truyền về phòng, chống ma túy; tác hại của ma túy.

Theo Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh, hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 2.734 người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý, trong đó huyện Châu Đức có 198 người.

BẢO KHÁNH

.
.
.