.

Lãnh đạo TP.Vũng Tàu thăm tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 18:34, 23/04/2018 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2018), Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Vũng Tàu do đồng chí Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu.

Theo đó, đoàn đã đến thăm các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ngọc, ông Nguyễn Văn Lét - người hoạt động kháng chiến, bà Trần Thị Diệp - gia đình có công với cách mạng (phường 1); thương binh hạng 1/4 Trần Đăng Minh, ông Trần Văn Dương - người hoạt động kháng chiến (phường 2); bà Ngô Trịnh Hạc – mẹ liệt sĩ (phường 3).

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Mai Ngọc Thuận đã ân cần thăm hỏi đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng tri ân với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng quê hương. Đồng chí Bí thư Thành ủy Vũng Tàu mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao phẩm chất cách mạng trong thời đại mới, luôn là tấm gương sáng để thế hệ sau học tập và noi theo.

BẢO KHÁNH

 
.
.
.