.

Tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 20:33, 31/01/2018 (GMT+7)

Sáng 31-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết BR-VT tổ chức trao quà 100 suất quà (500 ngàn đồng/suất) cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam của 2 xã Phước Long Thọ (huyện Đất Đỏ) và xã An Ngãi (huyện Long Điền).  

Đây là những phần quà nằm trong chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Mậu Tuất 2018 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các đơn vị ủng hộ. Dịp Tết Nguyên đán này, sẽ có khoảng 16.000 phần quà tết được trao cho các đối tượng là người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh. 

* Cùng ngày, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) đã trao 200 phần quà (gồm bánh, kẹo, đường, sữa, các nhu yếu phầm cần thiết phục vụ sinh hoạt trong gia đình) và tiền mặt cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phước Hưng và xã Tân Hưng (TP. Bà Rịa) với tổng trị giá 80 triệu đồng.

Đại diện Công ty CP Cấp nước BR-VT tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Hưng (TP. Bà Rịa). Ảnh: BẢO KHÁNH
Đại diện Công ty CP Cấp nước BR-VT tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Hưng (TP. Bà Rịa). Ảnh: BẢO KHÁNH

* Cũng trong ngày 31-1, CLB Doanh nhân họ Trần tỉnh BR-VT phối hợp với CLB Doanh nhân họ Trần tại TP. Hồ Chí Minh và một số chuyên gia kinh tế đã trao 200 suất quà (250 ngàn đồng/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Điền và phường Thắng Nhì (TP.Vũng Tàu).

HẢI YẾN - BẢO KHÁNH

.
.
.