.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội

Cập nhật: 19:17, 30/01/2018 (GMT+7)

* Tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 30-1, Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên-Môi trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung tâm Xã hội tỉnh (huyện Tân Thành). 

Đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên-Môi trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung tâm Xã hội tỉnh (huyện Tân Thành).
Đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên-Môi trường tặng quà Trung tâm Xã hội tỉnh (huyện Tân Thành).

Cùng ngày, Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Tuyết, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung tâm Công tác xã hội tỉnh (TP.Bà Rịa) và 5 gia đình chính sách, người có công, người nghèo tại huyện Long Điền.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuyết, Phó Chủ nhiệm Ủy ban  Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội tặng quà Tết cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuyết, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội tặng quà Tết cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí trưởng đoàn đã chúc sức khỏe, hạnh phúc đến cán bộ, công nhân viên của các trung tâm; chúc các gia đình chính sách đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc. Nhân dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà trị giá 700 ngàn đồng; tặng mỗi trung tâm một phần quà trị giá 3 triệu đồng.

*  Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 30-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 48 phần quà cho các cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn (300 ngàn đồng/phần) và 120 phần quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam (500 ngàn đồng/phần) trên địa bàn 2 huyện Châu Đức, Xuyên Mộc. 

Được biết, cũng trong dịp Tết, Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức tặng 80 phần quà cho cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn, 210 phần quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn hai huyện Đất Đỏ, Long Điền, TP.Vũng Tàu và TP.Bà Rịa. Tổng giá trị của chương trình tặng quà hơn 203 triệu đồng, được trích từ Quỹ Nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. 

*  Ngày 30-1, khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu đã gói 200 chiếc bánh chưng tặng người nghèo. 

Nhân viên Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu gói bánh chưng tặng người nghèo.
Nhân viên Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu gói bánh chưng tặng người nghèo.

Cùng với bánh chưng, ngày 1-2, nhóm từ thiện của khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu tổ chức đoàn đi thăm và tặng 140 phần quà Tết cho người nghèo sinh sống trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

BÙI HƯƠNG - TRÀ NGÂN

.
.
.