.

Tuổi trẻ Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam: Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

Cập nhật: 19:16, 30/01/2018 (GMT+7)

Sáng 30-1, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018.

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam có 488 đoàn viên đang sinh hoạt tại 11 cơ sở Đoàn trực thuộc. Năm 2017, ngoài việc triển khai sâu rộng các hoạt động từ thiện xã hội, hướng về cộng đồng, các cơ sở Đoàn còn chú trọng đẩy mạnh các cuộc vận động “Tuổi trẻ học và làm theo lời Bác”, “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” nhằm bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho ĐVTN, tạo điều kiện để ĐVTN rèn luyện, cống hiến, trưởng thành, qua đó đã giới thiệu 28 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, trong đó 19 người được kết nạp Đảng. Qua phong trào “Tuổi trẻ xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, các cơ sở Đoàn đã vận động ĐVTN đóng góp hơn 90 triệu đồng để tặng 77 suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, trẻ mồ côi; trao 15 suất học bổng cho HS nghèo vượt khó với số tiền 10 triệu đồng…

Năm 2018, Đoàn Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; phấn đấu giới thiệu 36 đoàn viên ưu tú cho Đảng; thực hiện 2 công trình thanh niên vì cuộc sống cộng đồng; tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao Bằng khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 của Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam.

Anh Lê Văn Minh, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 của Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam.
Anh Lê Văn Minh, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 của Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

.
.
.