.

Bồi dưỡng nghiệp vụ nhiếp ảnh cho 29 hội viên

Cập nhật: 20:52, 11/07/2023 (GMT+7)

Trong 2 ngày (11 và 12/7), Ban Nhiếp ảnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành nhiếp ảnh cho các hội viên CLB nhiếp ảnh trong tỉnh.

NSNA Nguyễn Hồng Nga, Phó Chủ Tịch Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh giới thiệu chuyên đề cách chụp và sắp đặt bố cục ảnh bộ hiện nay.
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Hồng Nga, Phó Chủ Tịch Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh giới thiệu chuyên đề cách chụp và sắp đặt bố cục ảnh bộ hiện nay.

Trong chương trình, 29 học viên được đã được Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Bùi Minh Sơn, Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật TP.Hồ Chí Minh và NSNA Nguyễn Hồng Nga, Phó Chủ Tịch Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh truyền tải các nội dung như: Cách chụp và sắp đặt bố cục ảnh bộ hiện nay ( Công nghệ 5.0); Giới thiệu về ảnh đương đại hiện nay của thế giới; Giới thiệu công nghệ ảnh số thời AI…

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho tác giả Trần Văn Quân có tác phẩm ảnh bộ xuất sắc nhất về cảnh đẹp TP. Vũng Tàu.
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho tác giả Trần Văn Quân có tác phẩm ảnh bộ xuất sắc nhất về cảnh đẹp TP. Vũng Tàu.

Ngoài thời gian học lý thuyết trên lớp, các học viên được tổ chức đi sáng tác, chụp ảnh các thể loại đã học. Từ đó, giảng viên nhận xét, góp ý, giúp các học viên nắm bắt được những ưu điểm và hạn chế trong thể hiện tác phẩm để có hướng khắc phục.

6 tác phẩm xuất sắc đã được trao giải Nhất, Nhì, Ba và 3 giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

.
.
.