Thị trấn Phước Bửu giành giải Nhất Giải đua thuyền huyện Xuyên Mộc

Thứ Sáu, 27/01/2023, 10:50 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 27/1, tại hồ Bà Tô (TT. Phước Bửu), UBND huyện Xuyên Mộc tổ chức giải đua thuyền rồng mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Ông Phạm Thành Chung, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đội thuyền xuất sắc.
Ông Phạm Thành Chung, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đội xuất sắc.

Tham gia giải đua thuyền rồng năm nay có 13 đội đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Mỗi đội có 10 VĐV. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu 1 vòng, với tổng chiều dài hơn 1km, chọn ra đội xuất sắc nhất các bảng vào thi đấu chung kết.

Giải đua thuyền diễn ra sôi nổi, hào hứng trước sự chứng kiến và cổ vũ của hàng ngàn người dân trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Các đội thuyền bức phá về đích.
Các đội thuyền bứt phá về đích.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thuyền TT. Phước Bửu; giải Nhì cho đội thuyền xã Phước Thuận và giải Ba cho đội thuyền xã Hòa Bình. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Khuyến khích và giải phong trào cho các đội còn lại.

Đông đảo người dân huyện Xuyên Mộc dến xem và cổ vũ.
Đông đảo người dân huyện Xuyên Mộc đến xem và cổ vũ.

Bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc cho biết, thời gian tới, huyện sẽ phát triển giải đua thuyền trên mặt hồ Bà Tô thành giải truyền thống hằng năm, nhằm làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch trên địa bàn huyện.

Hồ Bà Tô nhìn từ trên cao.
Hồ Bà Tô nhìn từ trên cao.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG - NGUYỄN THẮNG

;
.