Hơn 500 VĐV tham gia Giải Lân sư rồng và Thể dục dưỡng sinh

Thứ Tư, 25/01/2023, 19:36 [GMT+7]
In bài này
.

Mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023, chiều tối 25/1 (mùng 4 Tết) tại Quảng trường công viên 27/4 (TP. Bà Rịa) Sở Văn hóa - Thể thao, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh tổ chức Giải “Lân sư rồng và Dưỡng sinh yoga tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở rộng 2023”.

 

Giải thu hút hơn 500 VĐV (ảnh trên) của các đội, CLB dưỡng sinh, CLB Lân sư rồng trong tỉnh và các địa phương: Bình Dương, Long An, Đồng Tháp, TP. Phan Thiết, TP. Biên Hòa... tham dự.

Đại diện BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội.
Đại diện BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội.

Phát biểu khai mạc giải, ông Đặng Văn Cường, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cho biết, đây là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến Xuân về để tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho người dân và du khách. Bên cạnh đó, giải cũng là dịp để các VĐV, người đam mê bộ môn Lân sư rồng, dưỡng sinh giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, qua đó tìm kiếm các đội xuất sắc tham gia thi đấu tại các giải cấp khu vực, cấp quốc gia.

Đội Thể dục dưỡng sinh TP. Vũng Tàu thi đấu tại giải.
Đội Thể dục dưỡng sinh TP. Vũng Tàu thi đấu tại giải.
Các VĐV Đội Thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương thi đấu tại giải.
Đội Thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương thi đấu tại giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã tham gia thi đấu môn dưỡng sinh hệ đội tuyển, hệ phong trào ở các nội dung: Thể dục dưỡng sinh tự chọn, thể dục yoga dưỡng sinh, thể dục dưỡng sinh quy định 9 động tác...

Một tiết  mục múa lân tại giải.
Một tiết mục múa lân tại giải.

Ở nội dung thi đấu Lân sư rồng, mỗi đội có 10 VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung: Múa rồng, trống hội, mai hoa thung, Lân sư địa gửi, Lân sư leo cột...

Kết thúc giải, BTC sẽ trao cờ, cúp và tiền thưởng nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

 Tin, ảnh: BẢO KHÁNH - NHẬT LINH

 

;
.