.

Bruno Fernandes là hợp đồng thành công duy nhất của Manchester United

Cập nhật: 17:20, 12/04/2022 (GMT+7)

Trên kênh Youtube Five của mình, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã thẳng thắn nhận định rằng Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công duy nhất của Manchester United trong suốt 1 thập kỷ qua, dù “Quỷ đỏ” đã ném hơn 1 tỷ bảng vào thị trường chuyển nhượng. 

Bruno Fernandes gia nhập Manchester United tháng 1/2019 từ Sporting Lisbon. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 49 bàn thắng và có 39 pha kiến tạo thành bàn sau 119 trận trên mọi đấu trường cho “Quỷ đỏ”. “Nếu nhìn vào những cầu thủ đã đến Manchester United trong khoảng 8 hay 10 năm qua, có bao nhiêu trong số này khiến CLB trở nên tốt hơn? Bruno Fernandes dường như là một ngoại lệ. Tôi đồng ý 100% với quan điểm rằng Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất thúc đẩy sự phát triển về chuyên môn của Manchester United. Cậu ấy liên tục cải thiện bản thân và Manchester United hưởng lợi vì sự cầu tiến của cậu ấy”, Rio Fernandiand chia sẻ.

Manchester United mới đây đã thuyết phục được Bruno Fernandes gia hạn hợp đồng. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi này gắn bó với sân Old Trafford tới tháng 6/2026 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo báo chí Anh, mức lương của Bruno được tăng gấp đôi: từ 120.000 bảng/tuần lên khoảng 240.000 bảng/tuần.

BẢO NGÂN 

.
.
.