.

Căng thẳng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 19:40, 11/04/2022 (GMT+7)

Trận cầu Man City - Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh đã hấp dẫn đúng như kỳ vọng khi hai đội mang tới thứ bóng đá tấn công đỉnh cao. Man City dù 2 lần vượt lên dẫn bàn, song đều bị Liverpool san hòa để chấp nhận chia điểm ở Etihad.

Cuộc đua vô địch ngoại hạng mùa này giữa Man City và Liverpool sẽ rất gay cấn.
Cuộc đua vô địch ngoại hạng mùa này giữa Man City và Liverpool sẽ rất gay cấn.

Trận hòa 2-2 ở Etihad vào tối 10/4 khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn căng thẳng đến phút chót. Man City và Liverpool đang lặp lại kịch bản của cuộc rượt đuổi nghẹt thở giữa chính họ trên đường đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19 khi Man City cuối cùng lên ngôi với đúng 1 điểm hơn Liverpool.

Bây giờ Man City vẫn chỉ hơn Liverpool 1 điểm khi mỗi đội còn 7 trận phía trước. Ngoài lợi thế điểm số tối thiểu thì Man City có lịch đấu “dễ chịu” hơn vì họ không còn gặp đối thủ nào quá khó chơi từ này đến cuối mùa trong khi Liverpool ít nhất còn một trận hứa hẹn cực khó với Tottenham.

Lịch đấu dễ thở hơn nhưng Man City còn phải kịch chiến với Atletico Madrid ở tứ kết lượt về Champions League trong khi Liverpool coi như đã có vé vào bán kết sau khi thắng 3-1 ngay trên sân Benfica.

Một chút lợi thế vẫn thuộc về City nhưng chỉ một chút thôi. Cuộc đua vô địch tay đôi chắc chắn sẽ gay cấn tới phút chót.

NHẬT MINH

.
.
.