.
SÁNG 10/4, GIẢI ĐẤU THỂ THAO TRI - FACTOR VŨNG TÀU 2022

Sẽ diễn ra ở những cung đường đẹp nhất Vũng Tàu

Cập nhật: 19:09, 09/04/2022 (GMT+7)

Chiều 9/4, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức lễ Khai mạc Giải thể thao 3 môn phối hợp TRI - Factor Vũng Tàu năm 2022.

Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng VH-TT TP. Vũng Tàu tặng hoa cảm ơn đại diện Asian Championship Series, đơn vị phối hợp tổ chức giải.
Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng VH-TT TP. Vũng Tàu tặng hoa cảm ơn nhà sáng lập Asian Championship Series.

TRI - Factor Vũng Tàu thuộc hệ thống Giải Vô địch Châu Á 3 môn thể thao phối hợp (gồm chạy, bơi, đạp xe). Năm nay, sự kiện này thu hút sự tham dự của gần 300VĐV trong nước và quốc tế. Các VĐV nam, nữ sẽ thi đấu ở các cự ly Enduro (1,5km bơi, 80km đạp, 20km chạy bộ); Standard (bơi 1,5km, 40km đạp, 10km chạy bộ); Sprint (750m bơi, 20km đạp, 5km chạy bộ); Aquathlon Sprint (750m bơi, 5km chạy bộ); Standard Hai môn phối hợp (chạy lần 1 là 10km, 40km xe đạp và chạy lần 2 thêm 5km).

Ban tổ chức và các VĐV chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc.
Ban tổ chức và các VĐV chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc.

Các nội dung thi đấu sẽ diễn ra vào sáng 10/4, tại các địa điểm như Khu Du Lịch Biển Đông (môn bơi) và các cung đường xinh đẹp của TP. Vũng Tàu như Thùy Vân, Nguyễn An Ninh, Hạ Long (môn chạy bộ và đạp xe).

Cung đường Hạ Long, TP.Vũng Tàu. Ảnh: MẠNH THẮNG
Cung đường Hạ Long, TP.Vũng Tàu. Ảnh: MẠNH THẮNG

TRI - Factor Vũng Tàu năm 2022 là lần thứ 3 giải được tổ chức, và hứa hẹn trở thành sân chơi hấp dẫn cho người yêu thích tập luyện và thi đấu nội dung ba môn phối hợp. Đồng thời, sự kiện này cũng hướng được tổ chức với mục tiêu tạo ra một sản phẩm du lịch đặc sắc, góp phần quảng bá hình ảnh TP. Vũng Tàu xinh đẹp đến bạn bè trong nước và quốc tế.

PHÚ XUÂN - NHẬT LINH

 

.
.
.