.

Ra mắt Quỹ "Chung một tấm lòng Bà Rịa-Vũng Tàu"

Cập nhật: 19:08, 08/09/2019 (GMT+7)

Ngày 7/9, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh BR-VT đã diễn ra lễ ra mắt Quỹ “Chung một tấm lòng Bà Rịa - Vũng Tàu” và giao lưu bóng đá do CLB phóng viên tổ chức. Tham dự có ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đông đảo phóng viên, vận động viên, nhà hảo tâm...

Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban  Tuyên giáo Tỉnh ủy và các vận động viên ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng  Bà Rịa - Vũng Tàu”.
Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các vận động viên ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng Bà Rịa - Vũng Tàu”.

Qũy “Chung một tấm lòng Bà Rịa - Vũng Tàu” do CLB phóng viên gồm các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn và địa phương sáng lập nhằm mục đích kêu gọi các nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. 

Trước khi ra mắt, trong thời gian qua, quỹ đã vận động được 300 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Qua đó đã xây tặng 1 nhà tình thương cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hảo (xã Xà Bang, huyện Châu Đức) trị giá hơn 60 triệu đồng; tặng 100 thẻ BHYT cho những cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (mỗi thẻ trị giá từ 750.000 đồng) và nhiều hoạt động thiết thực khác như hỗ trợ bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện, tặng học bổng cho HS nghèo…

Ngay sau lễ ra mắt, CLB phóng viên đã tổ chức giao lưu bóng đá với các đội bóng đá nam Bệnh viện Lê Lợi, CLB bóng đá nam Hưng Thịnh, CLB bóng đá Lam Hồng và quyên góp được gần 60 triệu đồng cho Qũy “Chung một tấm lòng Bà Rịa - Vũng Tàu”. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Xinh cho biết: “Không chỉ làm nhiệm vụ chuyên môn là tuyên truyền, các phóng viên của CLB phóng viên đã vận động các nhà hảo tâm để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn là điều rất trân quý. Hy vọng trong thời gian tới, Quỹ “Chung một tấm lòng Bà Rịa - Vũng Tàu” tiếp tục phát huy và nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm để giúp đỡ cho những hoàn cảnh kém may mắn”.

Tin, ảnh: THÀNH HUY

 
.
.
.