Xây nhà trọn gói cùng tre nghệ - nhận quà tủ bếp

Thứ Sáu, 02/12/2022, 09:12 [GMT+7]
In bài này
.

Trong không khí rộn ràng đón nàng xuân Hai Không Hai Ba, với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng có nhu cầu xây nhà trọn gói thực hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước, Tre Nghệ đặc biệt tiếp lửa qua gói quà khủng với tổng giá trị 350.000.000đ từ 20/11/2022 - 20/12/2022.

Háo Hức Xây Nhà - Nhận Quà Tủ Bếp

Với chương trình “Hai Không Hai Ba - Háo Hức Xây Nhà - Nhận Quà Tủ Bếp”, khách hàng sẽ nhận ngay hàng loạt quà tặng hấp dẫn khi ký kết hợp đồng nhà trọn gói.

• Điều kiện áp dụng: Ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ thi công có giá trị từ 900.000.000đ tại Tre Nghệ.

• Thời gian diễn ra: 20/11/2022 – 20/12/2022

Trọn bộ Tủ Bếp An Cường

5 khách hàng đầu tiên đáp ứng điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi sẽ nhận ngay Tủ Bếp An Cường trị giá 40.000.000đ. Giải thưởng bao gồm trọn bộ tủ bếp trên và dưới.

Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tủ bếp An Cường còn có khả năng chống ẩm, chống cháy, chịu lực, nhiệt cực tốt và có tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm. Trọn bộ tủ bếp An Cường sẽ là phần quà tân gia Tre Nghệ gửi đến khách hàng với mong muốn góp phần kiến tạo không gian sống lý tưởng cho tổ ấm của bạn cùng gia đình.

Khách hàng thứ 6 trở đi sẽ nhận một trong các phiếu quà tặng sau đây:

Tủ Lạnh Inverter 456L 4 cửa sang trọng, tiện lợi, trị giá 25.000.000đ

• Máy Hút Mùi Electrolux bằng thép không gỉ

• Lò vi sóng Panasonic

• Máy lọc nước R.O Kangaroo

Điều kiện để tham gia chương trình:

- Đối tượng: Quý khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thi công có giá trị từ 900.000.000đ tại Tre Nghệ

- Thời gian áp dụng: Từ 20/11/2022 đến hết ngày 20/12/2022

Ưu đãi khủng với số lượng có hạn nên hãy nhanh tay liên hệ chọn lựa món quà tân gia Tre Nghệ dành riêng cho gia đình bạn nhé!

Xây nhà trọn gói cùng Tre Nghệ, chúng tôi có 5 đảm bảo:

Tìm hiểu ngay: dịch vụ thi công xây nhà trọn gói Tre Nghệ

1. Bảo hành kết cấu trọn đời

Tre Nghệ Tre Nghệ luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn thi công nghiêm ngặt nhằm mang lại cho quý khách hàng những công trình thượng hạng với sự vượt trội về chất lượng và tuyệt đối về an toàn kết cấu.

2. Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm

Văn hóa 5T của Tre Nghệ đảm bảo tất cả các bộ phận chuyên môn luôn tận tâm và tỉ mỉ trong từng bước thực hiện, từ khâu thiết kế, thi công, hoàn thiện, nội thất nhằm mang lại sự chỉn chu cho từng hạng mục và sự trường tồn của cả công trình.

3. Tuyệt đối sử dụng đúng vật tư như cam kết

Vật tư được cung ứng trực tiếp từ nhà máy đến thẳng công trình, đảm bảo đúng chủng loại đã cam kết và tối ưu chi phí cho khách hàng.

4. Đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ công trình

Kế hoạch thi công và các bản dự toán được đội ngũ kỹ sư triển khai phương án kỹ lưỡng, đảm bảo quá trình thi công được giám sát cũng như quản lý chặt chẽ về chất lượng lẫn tiến độ.

5. Tối ưu phương án kiến trúc duy nhất

Đội ngũ kiến trúc sư trẻ, sáng tạo, chuyên môn cao, cùng tư duy luôn đổi mới, Tre Nghệ cam kết mỗi phương án thiết kế cho khách hàng là duy nhất, phù hợp với mong muốn và câu chuyên của riêng mỗi khách hàng. 

“Luôn Tận Tâm, Để Vươn Tầm” - Tại Tre Nghệ, chúng tôi luôn thật tâm lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, cam kết cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công nhà ở tối ưu nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

Hotline: 0942.58.7272

Văn phòng chính: 9G2 Trung Tâm Thương Mại, Nguyễn Oanh, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Website: https://trenghe.vn/

Email: hotro@trenghe.vn

 

;
.