Vũng Tàu tập trung phát triển du lịch cao cấp

Thứ Hai, 31/10/2022, 15:49 [GMT+7]
In bài này
.

Vũng Tàu điểm đến cho ngôi nhà thứ hai

BR -VT có vị trí địa lý khá thuận lợi khi giáp ranh các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Nam: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận… Cùng với đó, với đường bờ biển kéo dài hơn 300 km, BR-VT rất thích hợp phát triển hàng loạt dự án du lịch, các resort cao cấp kết hợp các loại hình du lịch thể thao để thu thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến thăm quan, nghỉ dưỡng.

Hiện nay, với dự án sân bay Long Thành đang được triển khai, khi đi vào hoạt động với công suất 25 triệu khách quốc tế mỗi năm, BR-VT chắc chắn sẽ hút trọn lượng du khách cao cấp cực lớn từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Đây là những điều kiện tự nhiên khá thuận lợi để BR-VT phát triển du lịch chất lượng cao, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp…

Theo TS. Sử Ngọc Khương, thành viên Hội đồng Khoa học, Viện nghiên cứu Tin học và Kinh tế ứng dụng, với những lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng như trên và tiềm năng du lịch sẵn có, tỉnh BR-VT đang sở hữu đầy đủ những thế mạnh để phát triển bứt phá về du lịch, đặc biệt là dòng du lịch cao cấp. Hiện nay, thành phố biển Vũng Tàu cũng đang trở thành điểm đến của các gia đình trẻ trong và ngoài nước với mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai ở nơi có biển, thiên nhiên trong lành, tốt cho sức khoẻ nên các dự án bất động sản du lịch cao cấp ở đây cũng thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

The Maris giải toả “cơn khát" du lịch cao cấp

Dự án The Maris được kỳ vọng giải "cơn khát" cơ sở lưu trú cao cấp cho Vũng Tàu, góp phần tạo lực đẩy đưa thành phố biển thành điểm đến cao cấp, tích hợp giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.

Ấp ủ trong 10 năm, The Maris trải qua nhiều lần sửa đổi quy hoạch mặt bằng và kiến trúc của các công trình biểu tượng. Chủ đầu tư Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương liên tục tăng vốn đầu tư từ khoảng 4.000 tỷ đồng lên con số dự toán hơn 7.500 tỷ. Trong đó đầu tư hạ tầng gần 1.200 tỷ, xây dựng các công trình lưu trú, tiện ích cao cấp tương đương tiêu chuẩn resort 5 sao lên đến 4.500 tỷ.

 

The Maris quy mô 23ha với hơn 100 tiện ích độc bản.
The Maris quy mô 23ha với hơn 100 tiện ích độc bản.

 

“Việc tăng vốn giúp chúng tôi hoàn thiện một đại dự án có diện mạo hài hòa với lịch sử, văn hóa địa phương, nhưng vẫn bao trọn chuẩn mực của một tổ hợp nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi tầm cỡ quốc tế", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Alaric Tower nhà sát biển với nhiều trải nghiệm khác biệt

Là quần thể nghỉ dưỡng được định hướng theo chuẩn quốc tế 5 sao với quy mô 23 ha, The Maris mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kết hợp mô hình giải trí sôi động, thời thượng, xứng tầm với vị thế của một trong những thủ phủ du lịch tại Việt Nam.

Trong đó, căn hộ Alaric Tower tọa lạc ngay vị trí trung tâm của quần thể này, bên cạnh các biệt thự nghỉ dưỡng và những con phố thương mại sầm uất cùng hàng loạt tiện ích giải trí quy mô lớn.

Alaric Tower mang phong cách hiện đại và phá cách, mang đến trải nghiệm tích cực, tràn đầy năng lượng của biển. Tòa tháp thể hiện rõ sự sang trọng, đẳng cấp với chỉ 500 căn hộ cao cấp ven biển đắt giá.

Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp như đại lộ Marisa, quảng trường trung tâm Poseidon Square, công viên Nature Awake, vườn Larissa Garden, hồ bơi vô cực, sân thể thao đa năng…

Chủ nhân căn hộ Alaric Tower có thể tự do khám phá thiên nhiên hay thỏa sức vui chơi, ăn uống và mua sắm, ngâm mình trong hai hồ bơi tràn với diện tích mặt nước lên tới hơn 2.200 m2, thư giãn tại 6 clubhouse với hệ thống gym - spa - nhà hàng cao cấp trải dài toàn khu. Kỳ nghỉ sẽ là chuỗi niềm vui bất tận khi cả gia đình có thể giải trí tại khu vui chơi The Atlantic, khu phố mua sắm và ẩm thực Broadway Marisa, tận hưởng những giờ phút năng động trên sân thể thao đa năng, sân golf gần 8.000m2...

Bên cạnh đó là nhiều điểm check-in độc đáo khác để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp như đại lộ Four Seasons với 4 mùa ngập tràn sắc hoa, vườn trên không Babylon Sky Garden, cầu tàu Hungtington California và bến du thuyền lãng mạn... Đây sẽ là nơi tổ chức nhiều hoạt động thú vị như sân khấu âm nhạc ngoài trời Tomorrow Land, rạp chiếu phim ngoài trời, khu thể thao biển Water Sports, Khu vui chơi Kids Club Wonder Land, Nature Awake…

P.V

;
.