Địa điểm đào tạo thẩm mỹ, spa làm đẹp số 1 TPHCM - Anchee Clinic

Thứ Sáu, 11/11/2022, 14:14 [GMT+7]
In bài này
.

Học spa ở đâu tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn có mong muốn theo học nghề spa. Giữa hàng trăm cơ sở, trường dạy nghề spa, bạn đã biết cơ sở nào đào tạo chất lượng và uy tín nhất chưa? Bài viết này nhằm giúp bạn đọc tìm được cơ sở đào tạo spa chất lượng với giá cả phải chăng. Để mọi băn khoăn không biết học spa ở đâu tốt không còn là vấn đề lớn nữa.

Anchee Clinic - Nơi đào tạo Spa số 1 tại TP.HCM

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic là hệ thống đào tạo làm đẹp - spa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Như chúng ta đã biết, Anchee Clinic là hệ thống trường trực thuộc Viện thẩm mỹ Anchee Clinic. Có 2 chi nhánh lớn tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố. 

Anchee Clinic tự hào là một trong những trường đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế được Bộ Công Thương công nhận, cung cấp các khóa học bao gồm: các khóa học liên quan đến chăm sóc da mặt và body cơ bản, các khóa học chuyên sâu về điều trị các khuyết điểm trên da, các động tác massage cơ bản cho cơ thể, chăm sóc da mặt, và hơn thế nữa. Từ đó đào tạo ra nhiều thế hệ học viên xuất sắc.

Không chỉ có chương trình đào tạo chuyên sâu, Anchee Clinic còn hứa hẹn mang đến cho học viên việc làm khi đăng ký học chương trình spa. Cam kết đảm bảo lợi ích cho học viên trong suốt khóa học và 100% sẽ được làm việc trong hệ thống spa chuyên nghiệp khi tốt nghiệp. Hoặc đến làm việc tại Hệ thống Anchee Clinic - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Vì vậy, nếu bạn muốn lựa chọn một địa chỉ spa tốt nhất tại TP. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Anchee Clinic sẽ là cơ sở tốt nhất. Ngoài ra, tại Anchee Clinic học viên được giảm học phí spa khi đăng ký các khóa học, tất cả đều phù hợp với chính sách trả góp.

Tại sao nên đăng ký học spa tại Anchee Clinic? 

Cam kết việc làm bằng văn bản trong ngày đầu tiên nhập học

Anchee Clinic được coi là đơn vị duy nhất cung cấp cho học viên cam kết làm việc 100% trong ngày đầu tiên nhập học. Do có mạng lưới đối tác lớn là các spa, thẩm mỹ viện, nên sau khi sinh viên tốt nghiệp, phòng Dịch vụ nghề nghiệp sẽ tìm kiếm môi trường phù hợp với nguyện vọng việc làm đã đăng ký trước đó của h​ọc viên và giới thiệu việc làm. Cũng như vậy, học ở đây ai cũng rất an tâm vì không sợ không có vi​ệc làm, phải vất vả đi xin việc nhiều nơi.

Ngoài ra, Anchee Clinic còn cấp chứng chỉ nghề do Bộ LĐTB & XH cấp, có giá trị cho việc kinh doanh sau này.

Cơ sở hạ tầng hiện đại - máy móc luôn cập nhật xu hướng mới

Anchee Clinic đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu, luôn đầu tư và trang bị những thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Ngoài ra, phòng học lý thuyết tách biệt với thực hành giúp học viên có môi trường học tập tốt nhất và trải nghiệm spa chuyên nghiệp.

Đội ngũ gia sư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo sát với thực tế

Theo đánh giá của các học viên tại đây, Anchee Clinic có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình giảng dạy. Ngoài ra, còn có các khóa học được thiết kế rất sát với thực tế, 80% thực hành và 20% lý thuyết. Đặc biệt, trường đào tạo làm đẹp nói không với ma-nơ-canh đã tạo nên sự khác biệt cho Anchee Clinic và thu hút rất nhiều người đăng ký học nghề spa.

Ngoài đầu ngành spa, Anchee Clinic còn đào tạo và đăng ký các khóa học sau:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Nối mi
  • Tư vấn bán hàng: Cách xác định khách hàng tiềm năng, cách giao tiếp và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của Spa.
  • Học cách sử dụng thiết bị làm đẹp công nghệ cao: Giúp bổ sung kiến ​​thức và kỹ năng nghề nghiệp để học viên có thể tự tin làm việc tại bất kỳ cơ sở thẩm mỹ viện, spa nào trên cả nước.

Giáo trình khóa học nghề Spa chuyên nghiệp dành cho học viên tại Anchee Clinic

Tại Anchee Clinic, học viên được tham gia khóa học KTV Spa làm đẹp kéo dài 3 tháng, bao gồm các nội dung cơ bản như:

  • Kiến thức cơ bản về Spa Học: Tìm hiểu về nghề spa làm đẹp, yếu tố quyết định sự thành công trong ngành thẩm mỹ.
  • Lý thuyết về da
  • Chăm sóc da mặt
  • Tư vấn và điều trị mụn.
  • Tẩy lông.
  • Mát xa cơ thể.
  • Trị Nám - Tàn nhan
  • Tiêm filler mũi

Mọi chi tiết và thắc mắc về khóa học Spa tại Anchee Clinic vui lòng liên hệ qua thông tin sau: 

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

         Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

 

 

;
.