The Forum - điểm sáng trong giảng dạy tiếng Anh tỉnh nhà

Thứ Sáu, 26/11/2021, 16:43 [GMT+7]
In bài này
.

Trong những ngày dịch bệnh giãn cách, việc học tiếng Anh của rất nhiều các bạn học sinh phải trải qua những gián đoạn dài hạn. Tuy nhiên, Tổ Chức Giáo Dục The Forum vẫn tiếp tục hoạt động xuyên suốt với sứ mệnh hỗ trợ học sinh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chinh phục những chứng chỉ anh ngữ Quốc Tế.

1) Vận dụng công nghệ vào giảng dạy:

Một trong những điểm mạnh và mới nhất của The Forum giúp vượt qua được trở ngại của mùa dịch chính là việc sử dụng những hệ thống giảng dạy trực tuyến mới nhất. Những hệ thống này không chỉ giúp học sinh có thể tương tác thoải mái với giáo viên, mà còn giúp quản lí bài tập và chất lượng giáo dục.

Ngoài ra, hệ thống học Online còn phải đảm bảo việc tổ chức các lớp học tự do – là các lớp học được mở ra cho mọi học viên tham gia tự do trong tuần. Mỗi tuần đều có hơn 40 buổi học tự do.

Các tiết học tự do tại The Forum đều có hàng trăm học viên tham gia.
Các tiết học tự do tại The Forum đều có hàng trăm học viên tham gia.

Tại The Forum, có hai hệ thống học trực tuyến khác nhau được sử dụng độc lập giúp phục vụ riêng biệt cho mảng giáo dục thanh thiếu niên và giáo dục trẻ em. Nếu thanh thiếu niên cần đảm bảo đường truyền ổn định, giáo viên trình chiếu rõ ràng, dễ hiểu, thì mảng giáo dục trẻ em lại phải đảm bảo sự thú vị, vui vẻ, và thật nhiều tương tác giúp duy trì sự tập trung.

2) Sự nồng nhiệt của đội ngũ giảng dạy:

“Có bột mới gột nên hồ.” – Nắm vững câu châm ngôn này, The Forum tập trung rất nhiều vào việc duy trì đội ngũ giảng viên chất lương cao. Các giáo viên đa số đều sở hữu chứng chỉ IELTS 7.5+ và các chứng chỉ sư phạm cao cấp khác. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lí có những thành viên ở trình độ Thạc Sĩ và Nghiên Cứu Sinh của các trường đại học lớn trong nước.

Giáo viên tại The Forum sở hữu chuyên môn và kĩ năng giảng dạy cao.
Giáo viên tại The Forum sở hữu chuyên môn và kĩ năng giảng dạy cao.

Không chỉ có kiến thức học thuật, các giáo viên còn có niềm đam mê to lớn với nghề, thể hiện qua sự kiên nhẫn trong quá trình học Trực Tuyến. Các giáo viên luôn cố gắng tìm hiểu các phương pháp giảng dạy mới phù hợp với nền tảng Online, và vận dụng tối đa trong mỗi buổi dạy.

Học sinh được đánh giá xuyên suốt quá trình học.
Học sinh được đánh giá xuyên suốt quá trình học.

3) Hệ thống tự học Trực Tuyến:

Tại The Forum, công nghệ và giáo dục là hai yếu tố song hành. Hệ thống được The  Forum đầu tư nhiều nhất chính là website thi thử IELTS trực tuyến. Hệ thống này cho phép các bạn học sinh có thể làm bài bất cứ mọi nơi, và nhận được điểm số ngay lập tức.

Hệ thống thi thử trực tuyến IELTS của The Forum.
Hệ thống thi thử trực tuyến IELTS của The Forum.

Hệ thống thứ hai chính là hệ thống bài giảng được ghi hình sẵn (http://theforum.vn). Với hàng trăm video được ghi hình sẵn, bao phủ đầy đủ các chủ đề trong IELTS. Học sinh có thể tham gia khóa học, và học trọn đời, mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống học trực tuyến E-learning của The Forum.
Hệ thống học trực tuyến E-learning của The Forum.

4) Những học sinh đạt thành tích cao

Nhờ những nỗ lực trong đào tạo, The Forum đã đồng hành cùng rất nhiều các bạn học sinh chinh phục những mức IELTS mơ ước. Trong số đó, có bạn đạt 8.5 IELTS.

Đình Nam và Ngọc Khánh là những học sinh tại The Forum đạt 8.0 IELTS.
Đình Nam và Ngọc Khánh là những học sinh tại The Forum đạt 8.0 IELTS.

Hiện tại, The Forum đang có nhiều chương trình hỗ trợ cho học sinh mùa dịch. Để đăng ký học, các bạn học sinh và quí phụ huynh có thể liên hệ: 1900 886640, hoặc truy cập website: https://theforumcenter.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/theforum.english để tìm hiểu thêm thông tin.

 

 

;
.