Dịp Tết, xử lý 648 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Thứ Năm, 15/02/2024, 12:07 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/2, Công an tỉnh tổ chức hội nghị giao ban đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, công an các đơn vị, địa phương đã thực hiện nghiêm công tác trực ban, trực chiến, đảm bảo sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có yêu cầu; huy động tối đa lực lượng, phương tiện đồng loạt ra quân đấu tranh trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là tội phạm cướp, cướp giật, trộm cắp, đánh bạc, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng trái phép các loại pháo...; làm tốt công tác dự báo, nắm chắc tình hình cơ sở.

Các đại biểu tham gia hội nghị giao ban
Các đại biểu tham gia hội nghị giao ban

Lực lượng CSGT đã thực hiện tốt các phương án, kế hoạch và triển khai lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn với tinh thần “xuyên đêm, xuyên tết”, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Theo đó, trong 7 ngày Tết, lực lượng CSGT toàn tỉnh đã phát hiện và lập biên bản 1.214 trường hợp vi phạm TTATGT. Trong đó, có 648  trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Lực lượng CSGT (Công an tỉnh) tuần tra xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT trong dịp nghỉ Tết
Lực lượng CSGT (Công an tỉnh) tuần tra xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT trong dịp Tết

Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo, không xảy ra các vụ việc đột xuất, bất ngờ; không để xảy ra vụ việc vi phạm pháp luật về trật tự xã hội; tình hình trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán được đảm bảo ổn định.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-TRUNG HẢI

 

;
.