Bắt 2 đối tượng cướp tài sản

Thứ Hai, 25/07/2022, 20:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Phú Mỹ cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Trương Tuấn Anh (18 tuổi) và Phạm Văn Nam (20 tuổi, cùng trú tại phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Đối tượng Nam (trái) và Tuấn Anh.
Đối tượng Nam (trái) và Tuấn Anh.

Trước đó, ngày 19/7, Trương Tuấn Anh lên mạng xã hội Facebook để tìm mua mua 1 ĐTDĐ Iphone 11 Promax với giá 18,8 triệu đồng và 1 ĐTDĐ Iphone 13 Promax với giá 25,5 triệu đồng của anh Lê Quang S. (trú tại huyện Châu Đức). Đến ngày hẹn, do không có tiền trả vì trước đó đã chơi game hết tiền nên Trương Tuấn Anh nảy sinh ý định cướp 2 chiếc điện thoại của anh S..

Đối tượng mượn xe chạy về phòng trọ ở KP.Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân lấy dao cho vào túi rồi rủ Phạm Văn Nam đi cướp điện thoại của anh S.. Tuấn Anh hứa hẹn sau khi cướp được tài sản sẽ bán và chia cho Nam một nửa. Ngoài ra, Tuấn Anh còn hứa sẽ bán điện thoại của mình để lấy tiền dẫn Nam đi chơi. Nghe vậy, Nam đồng ý đi cùng.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 22/7, Tuấn Anh chở Nam đến điểm hẹn ở KP.Song Vĩnh, phường Tân Phước, TX.Phú Mỹ đợi anh S. đem điện thoại đến. Khi anh S. đến nơi, Tuấn Anh lấy dao đe dọa anh S. để chiếm đoạt điện thoại. Nam lấy một nón bảo hiểm để trên một xe mô tô gần đó ném về phía của S. rồi lao tới dùng tay đấm vào phần đầu và gáy của nạn nhân. Sau đó, 2 đối tượng bỏ chạy.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ án, Cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ đã khẩn trương điều tra, truy xét. Ngày 23/7, cơ quan công an đã triệu tập Trương Tuấn Anh và Phạm Văn Nam đến làm việc. Tại đây, hai đối tượng đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được Công an TX.Phú Mỹ tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-TRUNG HẢI

 

;
.