Ngăn chặn kịp thời 2 nhóm thanh niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn

Thứ Hai, 25/07/2022, 19:00 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25/7, Công an xã Bình Ba, huyện Châu Đức cho biết, đã ngăn chặn thành công và đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Châu Đức điều tra, xử lý 2 nhóm thanh niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực.

Súng pháo lực lượng chức năng thu giữ của Bảo. Ảnh: CTV.
Súng pháo lực lượng chức năng thu giữ của Bảo. Ảnh: CTV.

Trước đó, đêm 24/7, Công an xã Bình Ba phối hợp với lực lượng quân sự xã tuần tra địa bàn, phát hiện nhóm thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên áp sát, khống chế được một đối tượng tên Thái Gia Bảo (16 tuổi, trú tại xã Bình Trung, huyện Châu Đức).

Tại cơ quan công an, Bảo cho biết, nhóm của Bảo gồm 6 người đã hẹn giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực với nhóm của người tên Sâm (ở xã Suối Nghệ) tại Ngã 3 Cô Đơn, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

Tuy nhiên, khi nhóm này đang trên đường đến xã Bình Ba thì bị lực lượng chức năng tuần tra phát hiện bắt giữ và tịch thu 1 súng pháo, dao quắm... Bảo cho biết thêm, nhóm của Bảo mang theo 1 súng pháo, 6 dao quắm và mã tấu tự chế.

Trước đó, ngày 23/7, tại quán trà chanh ở TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức nhóm của Bảo và nhóm của người tên Sâm đã có mâu thuẫn vì "không thuận mắt". Vì vậy, 2 nhóm lên mạng xã hội hẹn nhau giải quyết.

PHƯỚC AN

 

;
.