Bắt đối tượng trộm tài sản của người bán rau

Thứ Ba, 23/11/2021, 10:02 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/11, Công an TX.Phú Mỹ cho biết, đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Hùng (SN 1990, trú tại TP. Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Hùng là đối tượng đã có tiền án về tội chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan Công an TX.Phú Mỹ đọc lệnh bắt giam đối với Nguyễn Minh Hùng.
Cơ quan Công an TX.Phú Mỹ đọc lệnh bắt giam đối với Nguyễn Minh Hùng.

Trước đó, chiều ngày 21/11, Hùng đi đến cửa hàng bán rau, củ, trái cây Hồng Lập của chị Trịnh Thị Lập trên đường Trường Chinh, phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ. Khi thấy chị Lập đang nằm ngủ bên cạnh có một chiếc túi xách nên trộm rồi tẩu thoát. Khi tỉnh dậy, chị Lập phát hiện tài sản bị mất nên đã đến trình báo cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Mỹ phối hợp với Công an TX.Phú Mỹ đến hiện trường ghi nhận vụ việc, trích xuất hình ảnh camera an ninh của gia đình nạn nhân. Sau nhiều giờ xác minh, rà soát đối tượng, cơ quan công an xác định Hùng là đối tượng đã thực hiện hành vi trộm tài sản của chị Lập.

Khi được mới làm việc tại cơ quan công an, Hùng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Hùng, trong chiếc túi xách trộm của nạn nhân có 3,1 triệu đồng. Hùng dùng tiền lấy trộm mua một điện thoại di động Nokia 1280 và một sim điện thoại với tổng trị giá 500 ngàn đồng để sử dụng. Đồng thời, Hùng cho hai người bạn mượn 700 ngàn đồng. Số tiền còn lại Hùng để tiêu xài.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.