.

Vừa bị phát hiện sử dụng trái phép ma túy, lại tiếp tục tổ chức hát karaoke, ăn nhậu

Cập nhật: 20:14, 31/10/2021 (GMT+7)

Đêm 30/10, Công an TX. Phú Mỹ phối hợp với Công an phường Tân Phước, TX. Phú Mỹ kiểm tra đột xuất quán karaoke Venus (tổ 3, khu phố Song Vĩnh, phường Tân Phước, TX. Phú Mỹ).

Dù bên ngoài cổng đóng im lìm nhưng khi tiến hành kiểm tra lực lượng công an phát hiện phòng VIP 05 và VIP 07 có hoạt động tổ chức ăn nhậu và hát karaoke. Trên bàn nhiều vỏ thùng bia, lon bia, đá lạnh, dĩa có trái cây… đang sử dụng dang dở. Các màn hình ti vi trong 2 phòng trên, hệ thống đèn đều mở. Thấy lực lượng công an toàn bộ người tham dự tháo chạy.

Làm việc với công an, quản lý quán giải trình do bí bách vì dịch bệnh nhiều tháng nay nên mua bia về cho nhân viên giải trí và chạy máy vì sợ để lâu máy móc hư hỏng. Tuy nhiên từ lời khai của nhân viên và khách tham dự, được biết việc ăn nhậu và hát karaoke được tổ chức từ nhiều giờ trước đó. Thành phần dự gồm cả nhân viên quán và khách bên ngoài.

Quản lý quán không xuất trình được bất kỳ thủ tục pháp lý nào liên quan đến hoạt động. Quá trình làm việc không hợp tác với lực lượng chức năng.

Lực lượng công an cũng tiến hành test nhanh ma tuý toàn bộ nhân viên, phát hiện 1 nhân viên dương tính với ma tuý. Trước đó, ngày 28/10, Công an TX.Phú Mỹ đã bắt quả tang tại đây có hoạt động tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý.

Theo đại diện Công an TX.Phú Mỹ, BR-VT chưa cho loại hình karaoke hoạt động trở lại, do đó, công an sẽ củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

ĐĂNG KHOA

.
.
.