.
PHƯỜNG 1, TP.VŨNG TÀU

Xử phạt 6 trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch

Cập nhật: 21:36, 26/10/2021 (GMT+7)

Từ 18-20 giờ ngày 26/10, qua công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng phường 1, TP. Vũng Tàu đã phát hiện và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, 1 trường hợp bán hàng rong lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè tại khu vực Bãi Trước với tổng số tiền phạt 10,15 triệu đồng.

Lực lượng chức năng phường 1, TP.Vũng Tàu lập biên bản xử phạt hành chính với mức phạt 2 triệu đồng đối với một người dân (bìa phải) không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Lực lượng chức năng phường 1, TP.Vũng Tàu lập biên bản xử phạt hành chính với mức phạt 2 triệu đồng đối với một người dân (bìa phải) không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Lực lượng chức năng phường 1 cũng đã tuyên truyền, nhắc nhở không để người dân tụ tập đông người tại các khu vực công cộng, bờ kè Bãi Trước.

Ông Phan Trung Việt, Phó Chủ tịch UBND phường 1, TP. Vũng Tàu cho biết, thực hiện văn bản số 8362/UBND-QLĐT ngày 26/10/2021 của UBND TP.Vũng Tàu về việc “Xử lý triệt để các vi phạm về trật tự đô thị và các khu vực kinh doanh buôn bán tự phát” và tiếp tục kiểm soát, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn, lực lượng chức năng phường cương quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để để tạo sự răn đe, nâng cao ý thức người dân giữ gìn mỹ quan đô thị và phòng, chống dịch COVID-19.

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, hành vi buôn bán các loại hàng rong, hàng hóa nhỏ lẻ lấn chiếm lòng lề đường và các hoạt động khác gây cản trở giao thông bj phạt từ 100 ngàn đồng đến hơn 3 triệu đồng; Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ, hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng khi có yêu cầu để phòng dịch, bị phạt từ 1-3 triệu đồng.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

.
.
.