.

Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 17:28, 01/02/2018 (GMT+7)

Sáng 1-2, tại Trường TH Nguyễn Bá Ngọc (TP.Bà Rịa), Sở GD-ĐT phối hợp với Đại lý ô tô Toyota Vũng Tàu tổ chức chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông”, với sự tham gia của 100 HS và GV đến từ các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, HS được thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; vẽ tranh tập thể về đề tài ATGT; trình diễn, thể hiện năng khiếu thơ ca, hò vè về chủ đề ATGT. Còn các GV thực hành bài dạy về giáo dục ATGT; hội thảo và tham luận về “Đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong trường TH”. Nhân dịp này, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã tặng 60 mũ bảo hiểm cho HS (ảnh).

•  Ngày 1-2, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (PC67)-Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hơn 200 người dân xã Hòa Long (TP.Bà Rịa). Tại buổi tuyên truyền, người dân được cán bộ Phòng PC67 phổ biến các nội dung: Quy định xử phạt các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ theo Nghị định 46/2016; Nguyên nhân tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và các giải pháp kéo giảm; Tác dụng của đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; Kỹ năng điều khiển phương tiện an toàn…

Dịp này, Phòng PC67 phối hợp với Công ty PTSC tặng 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Long, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

PHƯƠNG NAM - PHƯỚC AN

.
.
.