Người dân đồng thuận với dự án đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ Sáu, 23/02/2024, 17:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/2, ông Trần Kim Phúc, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Điền chủ trì cuộc họp với 72 hộ dân, tổ chức, đại diện cho 112 hộ dân và tổ chức có đất bị thu hồi phục vụ dự án đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (đoạn qua huyện Long Điền) - giai đoạn 1. 

Tại cuộc họp, lãnh đạo huyện Long Điền thông tin đến các hộ về giai đoạn 1 của dự án đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (từ QL56 đến nút giao Vũng Vằn), với chiều dài tuyến đi qua huyện Long Điền khoảng 1,34km. Tổng diện tích đất thu hồi 83 ngàn m2, với 3 tổ chức và 109 hộ gia đình trên địa bàn TT.Long Điền. Các tổ chức, cá nhân được thông tin về tiến độ dự án, bước triển khai. Thời gian dự kiến bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư khởi công và thi công công trình trong tháng 7/2024.

Tại cuộc họp, các hộ dân cơ bản đồng thuận với chủ trương của tỉnh, của huyện về việc triển khai dự án. Đồng thời, đề xuất 12 ý kiến, liên quan đến công tác kiểm kê, hỗ trợ, bồi thường và tái định cư cho những hộ dân bị thu hồi đất.

Ngày 29/2, huyện tiếp tục họp dân thông tin về giai đoạn 2 của dự án. Sau khi họp dân, UBND huyện giao các phòng, ban, địa phương khẩn trương tham mưu thực hiện các bước tiếp theo.

MINH THANH

;
.