Cục Thuế tỉnh trao thưởng chương trình hóa đơn may mắn

Thứ Năm, 17/08/2023, 18:56 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 17/8, Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” kỳ quý II, năm 2023.

Ông Trần Hiệp Hưng, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh trao giải nhất cho khách hàng trúng thưởng.
Ông Trần Hiệp Hưng, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh trao giải nhất cho khách hàng trúng thưởng.

Qua rà soát dữ liệu trên địa bàn tỉnh có tổng số 74.910 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, người mua là cá nhân, hộ gia đình đủ điện kiện để đưa vào lựa chọn bốc thăm may mắn kỳ quý II/2023.

Hội đồng giám sát chương trình đã bốc thăm ngẫu nhiên chọn được 24 hóa đơn may mắn. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải 10 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 15 giải Khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Cục Thuế tỉnh đã trao thưởng cho 10 cá nhân, hộ gia đình trúng thưởng. Các giải thưởng còn lại do người nhận không đến được, Cục Thuế sẽ trả thưởng theo hình thức phù hợp.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” được Cục Thuế tỉnh tổ chức từ Quý II/2022 nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng, đồng thời giúp tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh chống thất thu thuế. Đến nay đã có 4 đợt bốc thăm với 102 giải thưởng được trao.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 
;
.