Nhiều kiến thức bổ ích tại cuộc thi "Chăm sóc khách hàng giỏi"

Thứ Sáu, 07/04/2023, 14:57 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 7/4, Công ty CP Cấp nước Bà Ria- Vũng Tàu (BWACO) tổ chức hội thi “Chăm sóc khách hàng giỏi 2023”. Tham dự có 5 đội thi thuộc 5 đơn vị trực thuộc BWACO gồm: Xí nghiệp cấp nước Vũng Tàu; Xí nghiệp cấp nước Bà Rịa; Xí nghiệp cấp nước Long Điền; Xí nghiệp cấp nước Xuyên Mộc và Chi nhánh cấp nước Châu Đức.

Cuộc thi
Cuộc thi "Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2023" có 5 đội tham gia

Cuộc thi là dịp để công ty phổ biến kiến thức về lĩnh vực cấp nước, đặc biệt là công tác dịch vụ khách hàng. “Chăm sóc khách hàng giỏi” là cuộc thi nhưng đồng thời cũng là một buổi đào tạo nghiệp vụ được BWACO tổ chức thường xuyên.

Ban giám khảo của cuộc thi
Ban giám khảo của cuộc thi

Theo đó, cuộc thi được diễn ra với 3 vòng thi chính. Vòng thi đầu tiên “Hiểu biết chung”, các đội trả lời 15 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm liên quan đến hiểu biết về văn hóa BWACO, đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh và các kiến thức của ngành nước.

“Chăm sóc khách hàng giỏi” là cuộc thi nhưng đồng thời cũng là một buổi đào tạo nghiệp vụ được BWACO tổ chức thường xuyên.
“Chăm sóc khách hàng giỏi” là cuộc thi nhưng đồng thời cũng là một buổi đào tạo nghiệp vụ được BWACO tổ chức thường xuyên.

Ở vòng thi thứ 2, các đội trả lời 12 câu hỏi về chuyên môn nghiệp vụ bao gồm các chủ đề liên quan đến công tác ghi thu, sửa chữa, quản lý mạng lưới và nghiệp vụ khác… Vòng thi tài năng là vòng thi cuối cùng. Ở vòng thi này, mỗi đội sẽ biểu diễn một tiết mục giải trí thể hiện tài năng của các đội.

Tiết mục
Tiết mục "Hát về cây lúa hôm nay" do Xí nghiệp cấp nước Long Điền biểu diễn trong phần thi tài năng

Ngoài 3 vòng thi trên, tại cuộc thi còn có một vòng thi dành riêng cho khán giả. Vòng thi này nhằm mang đến những kiến thức bổ ích về chăm sóc khách hàng cho cổ động viên là những người làm việc tại BWACO và các đơn vị khách mời đến từ Trung tâm Nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh, Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ, Công ty TNHH cấp nước Tóc Tiên…

Lãnh đạo BWACO trao giải cho các đội tham gia cuộc thi
Lãnh đạo BWACO trao giải cho các đội tham gia cuộc thi

Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Xí nghiệp cấp nước Long Điền, giải nhì cho Xí nghiệp cấp nước Vũng Tàu, giải ba thuộc về Xí nghiệp cấp nước Xuyên Mộc. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 2 giải khuyến khích cho Chi nhánh cấp nước Châu Đức và Xí nghiệp cấp nước Bà Rịa.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

;
.