Ngân hàng lì xì đầu xuân cho khách hàng

Thứ Hai, 23/01/2023, 15:37 [GMT+7]
In bài này
.

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng khi thực hiện giao dịch.

Trong năm mới Quý Mão 2023, VietinBank gửi tặng những phần quà lì xì dành cho các khách hàng sử dụng gói tài khoản thanh toán và gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên vào những ngày đặc biệt. Cụ thể, vào Tết âm lịch (ngày mồng một Tết, tức 22/1 dương lịch), ngân hàng tặng lì xì trị giá 232.323 đồng. Vào ngày vía Thần tài (ngày 10 âm lịch, từ 31/1 dương lịch), ngân hàng tặng lì xì trị giá 168.168 đồng. Vào ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), ngân hàng tặng lì xì trị giá 183.183 đồng.

Khai xuân đón lộc cùng VietinBank
Khai xuân đón lộc cùng VietinBank

Ngoài lựa chọn gửi tiết kiệm tại quầy, khách hàng có thể gửi trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số. Khi gửi tiết kiệm online trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng được cộng thêm đến 1,8% so với lãi suất niêm yết.

Ngoài những quà tặng gia tăng kể trên, khách hàng còn nhận đồng thời các ưu đãi theo mức tiền gửi lên đến 3,5 triệu đồng và cơ hội nhân 10 lần điểm thưởng Loyalty trong 10 ngày đầu năm mới âm lịch.

Đặc biệt, trong những ngày năm mới này, chủ thẻ tín dụng của VietinBank có cơ hội nhận được lộc hoàn tiền một triệu đồng khi chi tiêu trong các khung giờ vàng của các ngày đặc biệt đầu năm. Cụ thể, Vietinbank này sẽ hoàn một triệu đồng cho các chủ thẻ có giá trị chi tiêu tích lũy từ 10 triệu đồng trong các khung giờ vàng (9h-12h và 18h-21h) của các ngày đặc biệt như Tết Nguyên đán (21, 22, 23 và 24/1), ngày Thần tài (31/1), Lễ tình nhân (14/2) và ngày Quốc tế phụ nữ (8/3).

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn trúng giải thưởng lên đến một lượng vàng cùng hàng nghìn dặm bay Vietnam Airlines.

Còn tại DBank đã khởi động chương trình 'tìm tỷ phú' đầu tiên của năm 2023. Theo lãnh đạo Hdbank, nổi bật nhất trong dịp đầu năm đó là chương trình "Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn"  đang diễn ra và kéo dài đến hết tháng 2/2023 với tổng giá trị giải thưởng gần 10 tỷ đồng. Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng gửi tiền trên Internet Banking, App HDBank và tại quầy. Điều kiện là khách hàng gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng.

Sau mỗi lần gửi tiền, khách hàng sẽ được nhận 1 mã số để tham gia quay may mắn trúng thưởng vào cuối kỳ. Giải thưởng gồm 1 giải Đặc biệt là sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng; 1 giải Nhất là sổ tiết kiệm 300 triệu đồng; 3 giải Nhì là sổ tiết kiệm 100 triệu đồng; 5 giải Ba là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng.

Ngoài ra, HDBank còn tặng hàng nghìn quà tiện dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm. Theo đó, 200 khách hàng mở tài khoản tiết kiệm online có giá trị cao nhất và sớm nhất từ 100 triệu đồng sẽ nhận ngay máy ép chậm. 15.000 khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm tại HDBank và gửi tại quầy với hạn mức từ 100-300 triệu đồng, sẽ được tặng nón bảo hiểm thiếu nhi hoặc bộ Kềm Nghĩa VIP mạ vàng. Đặc biệt, 4.000 khách hàng hiện hữu khi gia tăng số tiền gửi tại quầy từ 500 triệu đồng trong dịp này sẽ nhận ngay máy hút bụi cầm tay. 

"Tết đến Xuân sang - Lộc ngập tràn" là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền thống "tìm tỷ phú" thường niên của HDBank, nhằm mang đến niềm vui đầu Xuân và hỗ trợ khách hàng thêm giá trị gia tăng cho tiền gửi.

Khách hàng giao dịch tại Hdbank, chi nhánh Vũng Tàu
Khách hàng giao dịch tại Hdbank, chi nhánh Vũng Tàu

 

Trong khi đó, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại “Đón lộc đầu Xuân Tết Quý Mão 2023” với 16.000 quà tặng “lì xì” may mắn trị giá 100.000 đồng dành cho khách hàng giao dịch tại Vietcombank.

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp SME, áp dụng cho cả giao dịch tại quầy (tại điểm giao dịch Vietcombank) và cả giao dịch online trên kênh ngân hàng số (VCB Digibank và VCB DigiBiz).

Quà tặng của chương trình là “lì xì” may mắn trị giá 100.000 đồng. Nếu khách hàng giao dịch tại quầy, nhân viên Vietcombank sẽ trực tiếp tặng tiền mặt cho khách hàng. Nếu giao dịch online, Vietcombank sẽ chuyển quà lì xì vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

Chương trình diễn ra duy nhất trong ngày mồng 6 Tết (tức ngày 27/01/2023), bắt đầu từ 8h00 sáng và sẽ kết thúc vào cuối ngày hoặc khi hết số lượng 16.000 quà tặng.

“Đón lộc đầu xuân” là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên đã được Vietcombank triển khai từ năm 2012 đến nay và được đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc ủng hộ, đón nhận.

Tin, ảnh: Hà An

 

;
.