Hợp tác tài trợ tín dụng cho khách hàng

Thứ Năm, 28/04/2022, 19:42 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 28/4, Công ty CP Phát triển Nhà BR-VT (Hodeco) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Vũng Tàu ký kết hợp tác tài trợ tín dụng cho khách hàng của dự án Khu đô thị The Light City, TP. Vũng Tàu.

Theo đó, Hodeco kết hợp với Vietcombank Chi nhánh Vũng Tàu sẽ hỗ trợ cho khách hàng của dự án The Light City, được vay vốn lãi suất ưu đãi với hạn mức tối đa 70% giá trị hợp đồng, với thời gian vay 20 năm.

Khách hàng chọn 1 trong 2 chương trình ưu đãi lãi suất: cố định 1 năm đầu tiên với lãi suất 7,29%/năm; cố định 2 năm đầu tiên với lãi suất 8,4%/năm. Sau thời gian cố định lãi suất cho vay bằng lãi suất huy động tiết kiệm VND 12 tháng, trả lãi cuối kỳ áp dụng đối với khách hàng cá nhân của VCB cộng (+) 3,5%/năm, nhưng không thấp hơn sàn cho vay cùng kỳ hạn của sản phẩm cho vay. Nếu khách hàng trả lương qua tài khoản của Ngân hàng Vietcombank giảm thêm 0,1%/năm và cố định trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

Ngoài gói vay ưu đãi được áp dụng cho khách hàng tại dự án The Light City, Vietcombank Chi nhánh Vũng Tàu cũng sẽ áp dụng chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng thuộc các dự án khác của Hodeco.

ĐÔNG HIẾU

;
.